Cựu Chủ tịch Twitter kiện X để đòi nợ 20 triệu USD
Cựu Chủ tịch Twitter Omid Kordestani đã kiện X, với cáo buộc rằng ông chủ tỷ phú Elon Musk không thanh toán số cổ phiếu trị giá hơn 20 triệu USD đang nợ mình.
214 kết quả phù hợp
Cựu Chủ tịch Twitter kiện X để đòi nợ 20 triệu USD
Cựu Chủ tịch Twitter Omid Kordestani đã kiện X, với cáo buộc rằng ông chủ tỷ phú Elon Musk không thanh toán số cổ phiếu trị giá hơn 20 triệu USD đang nợ mình.
Elon Musk lại vướng bê bối tình cảm với cấp dưới ở SpaceX
Elon Musk được cho có quan hệ tình cảm với một cựu thực tập sinh kém 20 tuổi và một cấp dưới. Ông còn yêu cầu một nhân viên khác sinh con cho mình. Cả 3 cô gái đều đã nghỉ việc.
TikTok lại sắp sa thải hàng trăm nhân viên
TikTok đang có kế hoạch sa thải lượng lớn nhân viên phụ trách vận hành và tiếp thị trên toàn cầu.
Thế Giới Di Động giải thể 2 công ty con
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Tesla sa thải thêm hàng loạt nhân viên
Công ty sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk tiếp tục sa thải thêm một loạt nhân viên bộ phận phần mềm, dịch vụ và kỹ thuật.
Nhân viên Tesla sốc khi đến công ty mới biết mình bị sa thải
Thông báo cắt giảm nhân sự được Elon Musk gửi đi toàn công ty vào đêm chủ nhật. Sáng thứ hai, nhiều nhân sự Tesla vẫn chưa biết thẻ ra vào của mình đã bị vô hiệu hóa.
Trả nhân viên 9 tháng lương để sa thải
McKinsey đã trả cho nhân sự trong danh sách thôi việc 9 tháng lương, đồng thời cung cấp những khóa định hướng nghề nghiệp, và cho phép họ sử dụng tài nguyên của công ty.
Twitter (nay là X) 18 tuổi vẫn chưa trưởng thành
Hai cuốn sách mới về mạng xã hội X dưới sự quản trị của hai lãnh đạo Jack Dorsey và giờ là Elon Musk miêu tả một nền tảng đang lung lay vì người dùng bất mãn và quản lý kém.
Vụ án mạng rúng động nước Mỹ, video lan truyền trên YouTube suốt 5 giờ
Video đáng sợ có cảnh người đàn ông Mỹ cầm một vật và khẳng định đó là phần đầu bị cắt rời của cha mình, không chỉ được đăng tải lên YouTube mà còn lan truyền suốt nhiều giờ.
Làn sóng sa thải vẫn chưa dừng lại
2024 được dự đoán là một năm u ám với những ai đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, bán lẻ. Nhiều doanh nghiệp đã công bố kế hoạch sa thải từ tháng 1.
Sếp thà bị sa thải, không chịu trở lại làm nhân viên
Dù cận kề Tết Nguyên đán, Anh Dũng (32 tuổi, Hà Nội), trưởng nhóm bán hàng có kinh nghiệm 10 năm, quyết định "dứt áo ra đi" thay vì chấp nhận bị giáng cấp.
Lý do đằng sau đợt cắt giảm nhân sự bất ngờ của Grab
Grab từng khẳng định sẽ không tham gia vào làn sóng sa thải của ngành công nghệ vào cuối năm ngoái. Nhưng quan điểm của gã khổng lồ gọi xe đã thay đổi.
Những văn phòng trống rỗng tại Thung lũng Silicon
Làn sóng sa thải hàng loạt và sự nở rộ của mô hình làm việc kết hợp khiến cho số lượng nhân viên hoạt động trực tiếp tại các công ty công nghệ giảm dần.
Không hói, không xăm và các lệnh cấm kỳ quặc với tiếp viên hàng không
Hãng bay Trung Quốc mới đưa ra đe dọa sẽ đuổi việc tiếp viên quá cân, còn hãng bay Ấn Độ ra quy định cấm để tóc húi cua.
Tương lai mù mịt của eSports tại Mỹ
Thể thao điện tử đứng trước tương lai mù mịt khi hàng loạt tổ chức hàng đầu đang tìm mọi cách để bán lại suất thi đấu vì tình hình kinh doanh bết bát.
Không có chiến lược hay định hướng, Leeds phải trả giá bằng suất xuống hạng Championship, để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ.
Thay đổi công việc cũng là bước tiến trong sự nghiệp
Lý tưởng nhất là biến quyết định thay đổi công việc trở thành bước đệm để tiếp tục leo lên nấc thang sự nghiệp.
Tiếp viên Hong Kong bị sa thải vì mỉa mai khách không biết tiếng Anh
Hãng hàng không Cathay Pacific của Hong Kong đuổi việc 3 thành viên phi hành đoàn sau khi có khiếu nại về việc họ xúc phạm và phân biệt đối xử với hành khách không nói tiếng Anh.
Tiếp viên hàng không bị sa thải vì chế giễu người không nói tiếng Anh
Cathay Pacific của Hong Kong (Trung Quốc) đã sa thải 3 tiếp viên sau khi một hành khách cáo buộc họ có hành vi phân biệt đối xử người không nói tiếng Anh.
Cách Grab và Shopee tìm đường thoát lỗ
Cả hai tập đoàn công nghệ chọn cách cắt giảm hàng loạt chi phí, đặc biệt là ngân sách ưu đãi cho đối tác và người dùng, để giảm lỗ.