Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc đỏ phủ kín hội thảo tiếng Anh, diễn giả chúc VN chiến thắng

Trước giờ tuyển Việt Nam thi đấu, ban tổ chức, diễn giả và khách mời trong một hội thảo tiếng Anh ở Hà Nội đã gửi lời chúc may mắn, chiến thắng tới tuyển Việt Nam.

Hội thảo này được kết hợp tổ chức bởi Elight Learning English và Đại học Hà Nội, với sự tham gia của 50 giảng viên tiếng Anh kỳ cựu ở khắp Hà Nội cùng với diễn giả nổi tiếng Mark Krzanowski từ Anh. Chủ đề của hội thảo là về CLT Plus - một trong những phương pháp giảng dạy tiếng Anh phổ biến và mới nhất hiện nay.

Elight Learning English anh 1
Hội trường phủ kín màu cờ đỏ sao vàng.

Đặc biệt, hội thảo tổ chức trùng ngày chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nên ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn áo cờ đỏ sao vàng để gửi tặng các thầy cô. “Chúng tôi là giảng viên và là những người làm giáo dục, đồng thời cũng là những fan hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam”, anh Hoàng Việt, ban tổ chức từ Elight chia sẻ.

Elight Learning English anh 2
Giáo viên lên nhận chứng nhận trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng.

Đáng chú ý nhất là những lời chia sẻ từ Mark Krzanowski - diễn giả nổi tiếng từng diễn thuyết tại rất nhiều hội thảo lớn nhỏ khắp thế giới. “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và rất bất ngờ với tình yêu bóng đá của các bạn. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích và rất mong chờ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Tôi đã xem rất nhiều hình ảnh và rất mong muốn được một lần đi bão cùng các bạn”. 

Elight Learning English anh 3
Hội thảo là sự kết hợp của Elight và Đại học Hà Nội.

Mark Krzanowski có hơn 30 năm nghiên cứu và giảng dạy tại các trường đại học tại Anh và nhiều nước lớn trên thế giới. Mark tới Việt Nam trong chuyến công tác theo lời mời từ Elight Learning English.

Ngoài sự kiện hợp tác tổ chức cùng Đại Học Hà Nội dành riêng cho khối giảng viên, Mark còn tham gia một sự kiện dành cho học sinh do Elight tổ chức vào ngày 16/12 tại Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Elight Learning English anh 4
Diễn giả Mark Krzanowski từ Anh Quốc.

Elight, khoa Anh - Đại học Hà Nội cũng như các thầy cô giáo gửi lời chúc tới tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt trong trận chung kết sắp tới với Malaysia.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm