Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc màu Giáng sinh cho cô nàng quyến rũ

Với tiết trời se lạnh ngày Giáng sinh, các cô nàng sẽ chọn trang phục nào khiến mình thêm thu hút và duyên dáng hơn bao giờ hết?

Bạn đã sẵn sàng F5 phong cách thường nhật với sự biến hóa qua các trang phục nữ nổi bật trong mùa Giáng sinh năm nay với sự sưởi ấm bởi các sắc màu nóng như sắc xanh, đỏ, đen, caro và khéo léo kết hợp cùng phụ kiện để đem đến sự thu hút và quyến rũ cho cô nàng điệu đà? Hãy cùng điểm qua các xu hướng thời trang dậy sóng trên thị trường dành cho mùa lạnh 2013 này.



Bộ sưu tập những bộ váy, đầm và jumpsuit đẹp xinh cho cô nàng xuống phố ngày trở gió trong mùa Giáng sinh 2013. Click để lựa chọn: http://bit.ly/thoi-trang-nu-Noel
Xu hướng caro dường như chưa hề hạ nhiệt trong con sốt thời trang trong thời gian gần đây, đặc biệt, khi kết hợp chiếc áo sơmi caro giá 330.000đ cùng chân váy voan trắng giá 320.000đ tạo nên sự duyên dáng và đáng yêu cho cô nàng thêm xinh

Được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần thời trang sành điệu, với kết hợp chất liệu nhung phần thân áo kèm chân váy từng tầng sóng nhẹ như các dây ruy băng đan kết đã tạo nên sự mới lạ cho chiếc đầm giá 450.000đ này
Cuối tuần xuống phố dạo chơi, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm xòe nhẹ chất liệu vải cao cấp phối kim tuyến giá 1.270.000 đồng. Chiếc đầm có nhấn bèo nhẹ phần eo và xếp pli giúp tạo độ phồng xoè, nữ tính.
Thời trang ngày lạnh của phái nữ sẽ trở nên thật dịu dàng khi diện chiếc đầm thun len suông ấn tượng giá 1.160.000 đồng. Điểm nhấn phần cổ tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đầm rất thích hợp với những cô nàng nữ tính và yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng.
Để tạo thêm điểm nhấn cho những ngày mùa đông, phái nữ có thể chọn cho mình chiếc đầm họa tiết caro dáng xuông hoặc ôm giá 370.000đ. Bên cạnh đó, điểm nhấn ren hoặc gợn sóng chân váy duyên dáng cũng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mỗi khi xuống phố.
Yêu thích phong cách cá tính, các bạn gái có thể chọn cho mình bộ đầm ống jumpsuit giá 260.000đ và kết hợp cùng áo khóa da giá 300.000đ sẽ khiến nàng quyến rũ và hiện đại.
Sưởi ấm mùa đông với sắc đỏ rực rỡ, chiếc đầm xòe xếp ly khéo léo khoe trọn các đường cong cơ thể của cô nàng quyến rũ. Chiếc đầm được bán giá 200.000đ. Để tạo sự sang trọng đi tiệc, cô nàng khéo kéo kết hợp cùng vòng cổ lấp lánh, đôi giầy cao bóng và chiếc tui đeo form to. 
Thời tiết những ngày đông tại Sài Thành thật dễ chịu với tiết trời se se lạnh, các cô nàng có thể lựa chọn những sắc màu tươi mát xuống phố. Được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hoạ tiết hoa, chiếc đầm voan lụa giá 380.000đ rất thích hợp cho những ngày đến công sở hoặc khi dạo phố cuối tuần.
Nếu bạn yêu thích sự thoải mái và năng động thì những bộ jumpsuit sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là xu hướng mới đang nóng trên thị trường thời trang giúp tôn dáng và khéo léo khoe trọn nét đẹp nữ tính. Bộ jumpsuit được bán giá 369.000đ.
Thướt tha, dịu dàng và nữ tính là những từ được thốt lên khi nàng quyết định diện chiếc đầm maxi mullet xéo phá cách này xuống phố. Chiếc đầm được bán giá 190.000đ.

Cùng lựa chọn những trang phục điệu đàng cho cô nàng ngày đông tại 123mua.vn để trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, khi tham gia mua sắm online tại lễ hội mua sắm giáng sinh 2013, các nàng sẽ có cơ hội "rinh" thật nhiều món đồ giá cả rất dễ chịu.

Tư liệu: www.123mua.vn

123mua.vn

Bạn có thể quan tâm