Nhu cầu sử dụng xe đạp công cộng ở TP.HCM tăng cao
Ngày 2/4, đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết vừa đề xuất Sở Giao thông Vận tải (GTVT) bổ sung xe đạp công cộng tại khu vực trung tâm quận 1.
348 kết quả phù hợp
Ngày 2/4, đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết vừa đề xuất Sở Giao thông Vận tải (GTVT) bổ sung xe đạp công cộng tại khu vực trung tâm quận 1.
Trào lưu Y2K đang chào đón một thiết kế biểu tượng chuẩn bị “hồi sinh” mạnh mẽ, đó là chiếc túi Quilted J Marc với diện mạo tươi mới và nổi bật hơn.
Theo chuyên gia, thị trường khó bùng nổ trong năm nay, đồng thời khuyến nghị chủ đầu tư khách sạn, resort cần đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhiều tệp khách trong thời gian tới.
Mở đầu năm mới, gia đình diễn viên Thu Trang - Tiến Luật gửi tới khán giả những khoảnh khắc tình cảm cùng bộ sưu tập mới của Gap.
Phong cách thời trang từ thập niên cũ đang có cú “lội ngược dòng” mạnh mẽ thời gian qua, và được nhiều tín đồ Việt ưa chuộng.
Thương hiệu thời trang từ Paris ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Xuân Hè 2023 với các thiết kế trang phục, phụ kiện đậm nét thanh lịch và thời thượng.
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
Đưa trải nghiệm tuổi thơ vào BST “Kenzo Pixels”, Giám đốc sáng tạo Nigo chứng minh khả năng vô hạn của mình khi biến những cảm xúc cá nhân thành hồi ức đồng điệu với nhiều người.
Hợp tác cùng Looney Tunes, thương hiệu thời trang Boss ra mắt BST mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình đình đám như thỏ Bugs Bunny, Lola Bunny.
Với những mẫu đồng hồ cao cấp và thời thượng từ Hublot, Kylian Mbappé biến hóa qua nhiều phong cách, từ năng động cá tính đến sang trọng, thời thượng.
Thương hiệu Lancel từ Paris ra mắt loạt túi xách màu đỏ nổi bật nhân dịp Tết Nguyên đán, mang theo những ấp ủ về một năm mới tốt lành dành cho tín đồ thời trang.
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Qua sự kiện “FIFA World Cup Qatar 2022 Viewing Party” thuộc chiến dịch “Hublot Loves Football”, Hublot Vietnam đã mang đến người hâm mộ những trải nghiệm sống động và giàu cảm xúc.
Hệ thống Bốn Mùa lấy gam màu xu hướng thu đông năm nay làm chủ đề chính cho sự kiện lớn nhất, đem đến khách hàng cơ hội mua sắm hàng hiệu ưu đãi tới 80%.
Hòa nhịp không khí sôi động của FIFA World Cup Qatar 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đồng hành cùng “Hublot Loves Football” trong những trận đấu cuối.
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Ngày World Cup 2022 chính thức khởi tranh, mẫu đồng hồ thế hệ 3 Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 của Hublot cũng sẵn sàng điểm giờ chuẩn xác từng giây từng phút.