Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
41 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Rosé mặc xuyên thấu bên dàn mỹ nhân ở Paris
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Rosé (BlackPink) gây chú ý với váy hở lưng trên thảm đỏ Cannes 2023
Tại LHP Cannes lần thứ 76, Rosé thu hút sự chú ý với váy hở lưng. Nhiều sao nữ nhìn nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Tài sản của BlackPink và các nhóm nữ hàng đầu Kpop
Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.
Bra tam giác, đồ hiệu xa xỉ gây chú ý ở concert BlackPink
Các thành viên BlackPink diện đồ hiệu đắt đỏ trong concert ở Pháp. Bên cạnh đó, những thiết kế gợi cảm giúp nhóm nhạc thu hút sự chú ý.
Quà Trung thu xa xỉ của BlackPink
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Cả bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đều thành công trong sự nghiệp thời trang và làm đẹp khi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Rosé dự tiệc tiền Oscar cùng dàn sao Hollywood
Giọng ca chính của nhóm BlackPink diện đồ cá tính, tham gia đêm tiệc tiền Oscar có mặt Zendaya và Hailey Bieber.
Mối quan hệ giữa nhà thiết kế và nàng thơ
Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.
Lý do BlackPink mặc đồ không giống ai
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Rosé nổi bật ở Tuần lễ thời trang Paris
Thành viên nhóm nhạc BlackPink trông quyến rũ với váy hai dây phối vải xuyên thấu. Cô kết hợp kèm vòng cổ ngọc trai sang trọng.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.