BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
41 kết quả phù hợp
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.
Những nghệ sĩ này tạo nên nhiều xu hướng ăn mặc và có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.
Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, thành viên nhóm BlackPink còn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang.
Theo tạp chí Forbes, J-Hope, Wonho, Baek Hyun, Rosé và RM được tin tưởng tạo tiếng vang tại Mỹ với sự nghiệp solo.
Được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc, theo Allkpop, dàn idol sinh năm 1997 ngày càng cho thấy sức hút và mức độ nổi tiếng rộng rãi cả trong nước lẫn quốc tế.
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên trong 60 năm hình thành và phát triển của "ông lớn" ngành thời trang Pháp.
Saint Laurent được đánh giá là có quyết định đúng đắn khi hợp tác với thành viên nhóm BlackPink.
Chú cún Hank đã nhận được món quà đắt đỏ từ thương hiệu Saint Laurent.
Thành viên nhóm BlackPink chuộng trang phục có thiết kế cổ áo xẻ sâu.
Sau Jennie, hãng YG xác nhận hai thành viên tiếp theo của BlackPink đều chuẩn bị ra mắt MV solo.
Động thái này giúp nâng cao tầm ảnh hưởng của thành viên nhóm BlackPink trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn cùng gu thời trang sành điệu, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng thành công cho nhiều thương hiệu.
Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí W bản Hàn, ấn phẩm tháng 8.
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.
Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.