7 người mẫu quen mặt nhưng lạ tên trong làng thời trang
Những nữ người mẫu này từng trình diễn, xuất hiện trong chiến dịch của nhiều nhà mốt danh tiếng nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi.
1.262 kết quả phù hợp
Những nữ người mẫu này từng trình diễn, xuất hiện trong chiến dịch của nhiều nhà mốt danh tiếng nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Mine” được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen. Không ít người cho rằng tác phẩm mới của Lee Bo Young hay hơn cả “Penthouse”.
Trừ những khi đi sự kiện hay chụp ảnh, Kim Lim cho rằng mình không giống cô gái nữ tính vì chuộng mặc đồ rộng thùng thình.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Nhiều nhà mốt quốc tế lăng xê xu hướng mặc quần jeans ống rộng vào năm nay, trong đó có thương hiệu Victoria Beckham.
David Gandy, Lucky Blue Smith được nhiều nhà mốt cao cấp săn đón không thua kém các đồng nghiệp nữ.
Tờ Sunday Times công bố danh sách 250 người và gia đình có khối tài sản lớn nhất nước Anh.
Kofi Case cho biết Saint Laurent, Gucci và Hermès là những thương hiệu yêu thích của mình. Nếu ưng ý món đồ nào đó, anh không bao giờ nhìn giá.
Với ý tưởng táo bạo về cách nhân loại nên đối mặt với tình hình thế giới, Anthony Vaccarello đem tới một runway kỳ lạ, nơi những nàng thơ Saint Laurent thách thức thiên nhiên.
Với ý tưởng táo bạo về cách nhân loại nên đối mặt với tình hình thế giới, Anthony Vaccarello đem tới một runway kỳ lạ, nơi những nàng thơ Saint Laurent thách thức thiên nhiên.
Nữ diễn viên cho biết cô giấu kín chuyện bản thân mắc Covid-19 từ những ngày đầu đại dịch ập đến.
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Bên cạnh sự nghiệp riêng, các nhà thiết kế còn nổi tiếng thông qua tình bạn thân thiết với người mẫu và nghệ sĩ.
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Mẫu áo được làm từ chất liệu nylon và mang kích thước vừa vặn với thú cưng. Logo của thương hiệu là điểm nổi bật trên thiết kế.
Karolína Kurková chào đón con gái cũng là thành viên thứ 5 của gia đình hôm 9/5.