Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salebox: ngày hội mua sắm giá rẻ tại TP.HCM

Chỉ cần giảm ít nhất 10% so với giá bán hiện tại, sản phẩm của bạn sẽ được biết đến bởi rất đông các bạn trẻ hiện nay. Đây cũng là địa điểm để teen có cơ hội mua sắm các mặt hàng giá rẻ, chất lượng cao.

Salebox chuyên bán hàng thời trang, phụ kiện dành cho giới trẻ, được cập nhật thường xuyên theo xu thế hiện đại. Những sản phẩm tại Salebox được tuyển chọn thông qua các chủ shop thông thái, chứ không buôn bán đại trà như nhiều chương trình khác nên teen có thể yên tâm về tính thời trang và chất lượng.


Ngoài sản phẩm thời trang, Salebox  còn có góc make up và nail dành cho các nàng yêu thích làm đẹp. Hơn nữa, teen còn có một lựa chọn khác khi đến với Salebox, đó chính là góc ăn uống, hàn thuyên. Tại đây, bạn có thể vô tư tám chuyện “trên trời dưới đất” về sở thích mua sắm, món ăn yêu thích và giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ khác cùng chung niềm đam mê.

Khi đến với Salebox, các chủ shop sẽ được ưu tiên những vị trí trưng bày tốt nhất, giúp quảng bá sản phẩm đến với số đông khách tham dự là các bạn tuổi teen năng động, yêu thích mua sắm. Salebox chắc chắn làm hài lòng các chủ shop với thiết kế mới lạ, mang đặc thù của một khu mua sắm mini, phù hợp để trưng bày các sản phẩm thời trang. Tại đây sẽ quy tụ các sản phẩm thời trang khá đa dạng, vừa hiện đại, vừa năng động để mỗi khách tham quan đều phải nán lại nhìn ngắm và quyết định mua về sử dụng.


Nhìn chung, đây là địa điểm lý tưởng dành cho các chủ shop lẫn các bạn trẻ yêu thích mua sắm. Với chủ shop, các bạn sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, thu hút sự quan tâm của giới trẻ đối với mặt hàng mà mình cung cấp. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là những mối quan hệ mới khi tham gia Salebox, từ đó các bạn chủ shop sẽ có thêm kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn trong môi trường cạnh tranh, mà lại đầy tính nhân văn.

Saleboxsẽ mở cửa hai ngày mỗi tuần, thứ 7 và chủ nhật, từ 11h đến 21h, tại địa chỉ 199 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. Đây là địa điểm rất thuận lợi, bởi đường D2 khá rộng rãi, thoáng mát, ít bị kẹt xe, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi lượn quanh Sài Gòn vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, như nhiều bạn đã biết, đường D2 cũng là khu vực đắc địa với bốn trường ĐH lớn, như ĐH Ngoại Thương, ĐH Kỹ thuật công nghệ, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Dù ở Q.Thủ Đức, Q.Tân Bình, Q.1, Q.3 hay Q.Phú Nhuận, teen có thể “bay” tới đây khá nhanh chóng, tất nhiên, tiện lợi nhất vẫn là các bạn ở Q.Bình Thạnh.


Salebox mở vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, từ 11h đến 21h, tại địa chỉ 199 đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, khai trương vào thứ 7, ngày 2/11. Địa chỉ fanpage tại đây.

Hiện tại, các chủ shop vẫn có thể liên hệ với ban tổ chức Salebox để nhanh chóng đăng ký một gian hàng bày bán sản phẩm và có cơ hội trao đổi kinh nghiệm kinh doanh trong một môi trường chuyên nghiệp.

Điện thoại liên hệ: 0938.161.602

Chi phí:

- Tầng trệt: 700.000 đồng.

- Lầu 1: 600.000 đồng.

- Lầu 2: 500.000 đồng.

- Gian hàng ẩm thực: 1 triệu đồng (không dùng thiết bị điện), 1,1 triệu đồng (sử dụng một thiết bị điện).

- Gian hàng làm đẹp:

+ Henna, chibi, tarot: 200.000 đồng.

+ Vẽ móng tay, thắt tóc: 150.000 đồng.

Tất cả các gian hàng đều được cung cấp bàn và móc treo tường, riêng các gian ở tầng trệt không có bàn mà được thay bằng sào phơi đồ.

Nhanh tay đăng ký gian hàng với giá ưu đãi chưa từng có nhé các shop

- Ưu đãi 50% cho các gian hàng đăng ký bán hàng trong 1 tháng.

- 7 gian hàng đăng ký đầu tiên bởi các chủ shop là đọc giả của Zing được miễn phí chi phí gian hàng vào ngày 2/11.

Tư liệu: Salebox

Bạn có thể quan tâm