Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gầy trơ xương trên thảm đỏ

Mốt ăn kiêng giảm cân khiến nhiều sao Hollywood trở nên gầy gò, ốm yếu tới mức đáng sợ.

Theo tiết lộ của bạn diễn Miyavi, người làm việc với Angelina Jolie trong bộ phim Unbroken, thì ngôi sao 39 tuổi hầu như không nạp thức ăn vào bụng. Ngoài ra, lịch làm việc liên tục cộng sau ca phẫu thuật khiến cho Jolie hầu như không thể lấy lại cân nặng.
Victoria Beckham từng đối mặt với chứng rối loạn ăn uống. Trong bài phỏng vấn với Harper’s Bazaar, cô chia sẻ mình chỉ sử dụng hoa quả cho bữa sáng, sushi và nước ép rau cho bữa trưa. Ngoài ra 20 năm nay cô không được một giấc ngủ tròn trịa, trung bình mỗi ngày chỉ có 6 tiếng để chợp mắt.
Nicole Richie cũng là nạn nhân của chứng rối loạn ăn uống vào năm 2006. Cô tâm sự với Glamour sau khi vượt qua đợt khủng hoảng về cân nặng: "Giờ tôi có thể tự hào về cơ thể của mình rồi, ít ra nó đã có một chút thịt".
Lara Flynn Boyle từng gây sốc với thân hình cò hương. Cô thậm chí còn từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới  cân nặng. May mắn là hiện tại Lara đã có thịt có da hơn.
Kera Knightly từng nhận được khá nhiều lời chỉ trích về cân nặng. Tâm sự với tạp chí Allure, cô cho biết: "Rất khó khăn, tôi biết mình không bị rối loạn ăn uống, nhưng rõ ràng cơ thể tôi có vấn đề".
Denise Richards đã có lần tâm sự: "Thật may mắn vì tôi sở hữu vóc dáng mình dây. Quan trọng là tôi đã kiên trì tập luyện môn Pilates".
Rachel Zoe cho rằng mình khó có thể tăng cân lại: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình quá gầy. Chăm sóc con cái chính là bài tập thể dục mà mọi phụ nữ có thể giảm cân ngay tức khắc".
Tori Spelling thực tế chỉ nặng hơn 40 kg. Cô đã giảm tới 20 ký sau khi sinh con khiến cho thân hình chỉ còn da bọc xương.
Allegra Versace cũng đối mặt với chứng rối loạn ăn uống từ năm 16 tuổi. Đó là lý do khiến cô không khác một bộ xương di động.

Antonia Campbell Hughes liên tục giảm cân khiến fan không khỏi sốc. Cô thừa nhận mình mắc chứng ăn uống không điều độ khiến cơ thể ngày một gầy gò.
Kate Bosworth từng cho rằng việc mình giảm cân là do stress chứ không phải do nhịn ăn. Cô hy vọng mình sẽ lấy lại cân nặng sau khi kết hôn.
Taylor Momsen tâm sự mình sinh ra đã gầy tự nhiên mà không phải ăn kiêng. Ngoài ra, chiều cao cũng là một bất lợi khiến cô khó tăng cân.
Sarah Jessica Parker cho rằng mình gầy là do gen. Cô vẫn thường xuyên tập luyện yoga và có lẽ lịch tập căng thẳng khiến cô không thể tăng cân.

TIKI

Bạn có thể quan tâm