Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ bất mãn vì vai diễn bị cắt gọt

Những ngôi sao gạo cội như Trương Quốc Lập, Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Lam Yến... đều có lúc buồn phiền khi phim công chiếu bị bỏ đi nhiều cảnh hơn so với lúc quay.

Sao Hoa ngữ bất mãn vì vai diễn bị cắt gọt

Những ngôi sao gạo cội như Trương Quốc Lập, Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Lam Yến... đều có lúc buồn phiền khi phim công chiếu bị bỏ đi nhiều cảnh hơn so với lúc quay.

Đối với đạo diễn, phim bị cắt là một nỗi ám ảnh. Còn đối với các diễn viên, vai diễn bị bỏ bớt là một nỗi buồn khôn nguôi. Trong khi một số nghệ sĩ chọn cách im lặng, "dĩ hòa vi quý" để giữ mối quan hệ tốt đẹp với đạo diễn, nhà sản xuất, nhiều người lại công khai thể hiện sự thất vọng, bức xúc.

Y Năng Tịnh

Gần đây, bộ phim Đồng Tước Đài có sự tham gia diễn xuất của Y Năng Tịnh đang được công chiếu khắp Trung Quốc. Thế nhưng, trong hoạt động ra mắt bộ phim, cô không xuất hiện lấy một lần.

Ngay sau ngày công chiếu, nữ diễn viên đăng tải một đoạn tâm thư trên trang cá nhân. Rõ ràng, sự vắng mặt và những lời tâm sự của cô khi vai diễn trong Đồng Tước Đài bị cắt gọt thể hiện sự bức xúc tột cùng.

Khương Vũ

Diễn viên có tuổi Khương Vũ sau khi đóng phim Chiến quốc từng oán than với báo chí về việc vai diễn bị cắt gọt: "Nếu những gì bị cắt là tinh hoa trong bộ phim, thì đó quả là điều ngu xuẩn". Đồng thời, anh còn lên án việc nhà sản xuất chỉnh sửa kịch bản.

Tuy kết thúc buổi nói chuyện Khương Vũ có gửi lời chúc đến nhà sản xuất, chúc cho bộ phim Chiến quốc thành công rực rỡ, nhưng trong ngữ khí của anh vẫn không giấu nổi sự buồn phiền.

Chu Tử Kiêu

Chu Tử Kiêu thuộc lớp diễn viên trẻ của Trung Quốc. Anh được biết đến từ bộ phim dành cho giới trẻ Cùng nhau xem mưa sao băng. Trong bộ phim này, anh không phải là diễn viên chính nên sau khi đóng máy, vai diễn bị cắt không thương tiếc.

Thể hiện thái độ không hài lòng, nam diễn viên phụ đã không phối hợp với đoàn làm phim thực hiện công tác quảng bá. Anh khiến hoạt động tuyên truyền của bộ phim phần nào bị ảnh hưởng.

Tô Hữu Bằng

Một trong những bộ phim bị cắt nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Phong thanh. Trong phim hầu hết những phân đoạn có sao Hoa ngữ tham gia diễn xuất đều bị cắt bớt, trong đó "thảm hại" nhất có lẽ thuộc về Tô Hữu Bằng. Anh đã mất công học hát vài tháng nhưng đạo diễn không quay phân đoạn đó.

Tuy nam diễn viên không công khai chỉ trích nhà sản xuất, nhưng công chúng vẫn nhận thấy sự bất mãn của anh. Anh đã chia sẻ: "Trong kịch bản yêu cầu tôi hát một bài dân ca, tôi đã mất vài tháng để học hát điệu dân ca. Sau đó, nhà sản xuất hẹn mãi vẫn không chịu quay phân đoạn đó. Tôi tự nghĩ không sao, bởi tôi đã có cơ hội học thêm một làn điệu dân ca".

Vu Chính

Nam ca sĩ Vu Chính không giống các đàn anh, đàn chị là bị cắt mất vài phân đoạn trong phim, bởi nhiệm vụ của anh là hát ca khúc chủ đề Mỹ nhân tâm kế. Thế nhưng, khi anh thấy bộ phim bị cắt quá nhiều, anh không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng.

Anh chia sẻ trên blog: "Mỹ nhân tâm kế có bố cục chặt chẽ mà vẫn bị cắt để tăng thời lượng quảng cáo là sao? Hay do nhà đài cạnh tranh không lành mạnh để xem ai phát nhanh hơn? Nếu như vậy, tôi kiến nghị nên cắt luôn thành một tập phim, phát một buổi tối là xong, đỡ nhiễu sự!".

Lam Yến

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngôi sao sexy Lam Yến từng phải nuốt giận khi bị tranh vai diễn. Thậm chí, cô còn bị cắt vai trong một số bộ phim có các đàn chị nổi tiếng hơn tham gia diễn xuất.

Cô tâm sự rằng: "Tôi từng tham gia một bộ phim có sự diễn xuất của một sao nữ rất danh tiếng. Cô ấy cảm thấy vai của tôi rất xuất sắc, có khả năng đe dọa sự nổi tiếng của cô ta nên yêu cầu nhà sản xuất phải cắt vai và sửa kịch bản ở phân đoạn tôi tham gia, nếu không, cô ta sẽ rút lui. Đương nhiên nhà sản xuất phim phải chiều theo cô ấy và tôi  phải nhượng bộ".

Giang Nhất Yến

Trong phim Kiếm vũ, vai diễn của Giang Nhất Yến bị cắt gọt chỉ còn 2 - 2 cảnh quay khiến khán giả không nhận ra có sự tồn tại của cô trong phim. Người đẹp này cũng thể hiện sự bất mãn bằng cách cạch mặt đoàn làm phim, không đến tham gia lễ công chiếu ra mắt.

Trương Quốc Lập

Tuy trong bộ phim Kiến quốc đại nghiệp Trương Quốc Lập thủ vai chính, nhưng anh vai diễn của anh vẫn bị cắt. Bày tỏ sự bất mãn với báo giới, nam diễn viên gạo cội cho biết: "Đúng là một tai nạn bất ngờ, phim bị cắt quá nhiều. Trong kịch bản tôi đảm nhiệm diễn xuất 39 phân đoạn, nhưng khi quay xong, tô chỉ còn lại 9 phân đoạn".

Huỳnh Hiểu Minh

Không chỉ bị cắt cảnh quay trong kịch bản, Huỳnh Hiểu Minh còn bị bỏ bớt những phân đoạn và lời thoại anh sáng tạo để mang đến nét mới lạ, hấp dẫn cho phim. Cụ thể là trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2, nam diễn viên điển trai đã bị cắt một số phân đoạn đinh mà anh rất tâm đắc như: bắt chước vũ đạo của Michael Jackson, diễn cùng Tây Thi đậu phụ, cảnh quay ngã cầu thang…

Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra buồn phiền vì không hiểu lý do phim bị cắt, anh chỉ biết tâm sự với báo giới.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm