Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
106 kết quả phù hợp
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Chiếc vòng cổ 25 triệu USD và 8 trang sức đắt nhất 2023
Priyanka Chopra, Dua Lipa và Karina (aespa) đeo những món nữ trang đắt nhất từng xuất hiện trước công chúng năm nay.
Mặt độc hại của văn hóa ăn kiêng ở Hàn Quốc
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
Phơi nắng, nằm 'phi thuyền' để có da nâu
Không còn ưa chuộng làn da trắng, nhiều người trẻ tắm nắng ở bãi biển, thực hiện phương pháp tanning tại cơ sở thẩm mỹ để có nước da nâu, bóng khỏe.
Con số đáng buồn mà Hàn Quốc không bao giờ muốn nhắc đến
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Thú vui rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc 'sống lại' sau 20 năm
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
5 chiếc đồng hồ ấn tượng tại Met Gala 2023
Không chỉ gây ấn tượng với váy áo, các ngôi sao tham dự Met Gala 2023 còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ những mẫu đồng hồ đính đá quý, pha lê đắt đỏ.
Song Hye Kyo và Jennie (BlackPink) so outfit tại Met Gala 2023
Không chỉ có sự tham dự của dàn sao Âu Mỹ, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc như Jennie (BlackPink), Song Hye Kyo và Jackson Wang cũng xuất hiện tại Met Gala 2023, thu hút sự chú ý.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Diện váy siêu ngắn, đầm xuyên thấu
Florence Pugh, Rosé (Blackpink), Ciara là những ngôi sao diện váy siêu ngắn, đầm xuyên thấu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Makeup che vết thương dưới mắt như Jennie Blackpink
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Hai cô gái giúp lật tẩy ‘phòng chat thứ N’ rúng động Hàn Quốc
Nhóm nữ sinh đã thâm nhập vào “địa ngục mạng”, nơi nhiều phụ nữ và trẻ em gái bị bóc lột tình dục, và giúp bắt những kẻ cầm đầu.