Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
115 kết quả phù hợp
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
Nguyễn Lê Hà My, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bị cho mạo danh bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk. Thông tin này chưa được KOL trên xác nhận.
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Priyanka Chopra, Dua Lipa và Karina (aespa) đeo những món nữ trang đắt nhất từng xuất hiện trước công chúng năm nay.
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
Không còn ưa chuộng làn da trắng, nhiều người trẻ tắm nắng ở bãi biển, thực hiện phương pháp tanning tại cơ sở thẩm mỹ để có nước da nâu, bóng khỏe.
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Không chỉ gây ấn tượng với váy áo, các ngôi sao tham dự Met Gala 2023 còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ những mẫu đồng hồ đính đá quý, pha lê đắt đỏ.
Không chỉ có sự tham dự của dàn sao Âu Mỹ, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc như Jennie (BlackPink), Song Hye Kyo và Jackson Wang cũng xuất hiện tại Met Gala 2023, thu hút sự chú ý.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.