Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngoại quyến rũ với đầm họa tiết in hoa

Kiểu váy in họa tiết hoa dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, nổi bật được nhiều sao ngoại lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng.

Vay hoa tiet in hoa anh 1

Blake Lively tươi tắn với chiếc váy đỏ xẻ ngực đính hoa trong bộ sưu tập mới nhất của Michael Kors cùng các phụ kiện ấn tượng như giày cao gót nạm đinh tán, kính mát và túi xách màu đen.

Vay hoa tiet in hoa anh 2

Shakira dịu dàng và nữ tính với váy hoa màu hồng của Mac Duggal khi tham gia sự kiện ở Los Angeles.

Vay hoa tiet in hoa anh 3

Chloe Grace Moretz đáng yêu nhưng vẫn trẻ trung khi diện váy lụa họa tiết hoa nhí và nổi bật với son môi, móng tay màu đỏ.

Vay hoa tiet in hoa anh 4

Kiernan Shipka chọn chiếc váy cúp ngực màu tối với họa tiết lãng mạn. Form dáng vừa vặn của chiếc váy giúp người đẹp gây chú ý trên thảm đỏ SAG Awards 2016.

Vay hoa tiet in hoa anh 5

Cũng tại sự kiện này, Priyanka Chopra mặc chiếc váy cầu kỳ với đuôi voan trắng, phần thân thêu hoa ren hồng thạch anh nổi bật.

Vay hoa tiet in hoa anh 6

Olivia Palermo cuốn hút với chiếc đầm đen ngắn không tay họa tiết hoa nhí cá tính của Giambattista Valli.

Vay hoa tiet in hoa anh 7

Leslie Mann trẻ trung, thanh lịch với đầm phối voan họa tiết hoa nhiều màu sắc kết hợp cùng đôi giày cao gót màu tím nổi bật.

Vay hoa tiet in hoa anh 8

Naomie Harris cập nhật xu hướng họa tiết hoa 3D bằng bộ váy quây ngực của Alexander McQueen.

Vay hoa tiet in hoa anh 9

Cate Blanchett tiếp tục lựa chọn thiết kế của  Armani Privé. Năm nay, nữ diễn viên xuất hiện tươi trẻ và gợi cảm trong chiếc váy màu xanh bạc hà và họa tiết đính hoa 3D tuyệt đẹp.

Vay hoa tiet in hoa anh 10

Cate Blanchett tiếp tục lựa chọn thiết kế của  Armani Privé. Năm nay, nữ diễn viên xuất hiện tươi trẻ và gợi cảm trong chiếc váy màu xanh bạc hà và họa tiết đính hoa 3D tuyệt đẹp.

Vay hoa tiet in hoa anh 11

Sienna Miller chứng minh họa tiết hoa chưa bao giờ là nhàm chán khi diện chiếc đầm lệch vai từ bộ sưu tập Marc Jacobs Spring 2016.

Vay hoa tiet in hoa anh 12

Chiếc đầm Marchesa của Elizabeth Banks thêu hoa hồng chạy dọc hai bên thân, uốn lượn theo đường cong của người mặc trên nền vải ren.

Vay hoa tiet in hoa anh 13

Vanessa Hudgens hóa nàng tiểu thư đài các với thiết kế váy in họa tiết cánh hoa yêu kiều.

Vay hoa tiet in hoa anh 14

Mẫu đầm trắng đính hoa 3D nhí của thương hiệu thời trang Oscar de la Renta giúp Elisabeth Moss đẹp lộng lẫy với muôn cánh hoa sắc màu vừa trẻ trung lại kiêu kỳ, duyên dáng.


Phương Mai

Ảnh: Dailymail, Whowhatwear

Bạn có thể quan tâm