Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao úp mở về ‘Breaking Bad’ phiên bản điện ảnh

Nam diễn viên Bryan Cranston đã không loại trừ khả năng về việc đưa loạt phim truyền hình ăn khách “Breaking Bad” lên màn ảnh rộng.

Một trong những loạt phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử nước Mỹ, Breaking Bad, đã hạ màn hồi cuối tháng 9/2013 sau năm mùa thành công rực rỡ. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài CNN, nam diễn viên chính của loạt phim là Bryan Cranston lại úp mở về số phận của Walter White, gã trùm ma túy đá vốn xuất thân từ một giáo viên hóa học.

Bryan Cranston đã úp mở cả về số phận của Walter White lẫn một phiên bản điện ảnh của Breaking Bad.

Khi được người dẫn chương trình hỏi về kết cục dành cho Walter White, nam diễn viên đã trả lời: “Tôi không biết nữa. Các bạn vẫn chưa thấy chiếc túi đựng xác được kéo khóa hay bất cứ thứ gì như vậy”. Khi tiếp tục được hỏi về khả năng cho một phiên bản điện ảnh của Breaking Bad, Bryan Cranston đã đáp gọn lỏn rằng: “Đừng bao giờ nói không”.

Trước đó, nam diễn viên từng tỏ ra hào hứng trước khả năng tham gia vào loạt phim ăn theo Better Call Saul sắp sửa được thực hiện nếu như ông được trao cơ hội. Loạt phim mới được tiết lộ là sẽ tập trung vào nhân vật Saul Goodman trong Breaking Bad do Bob Odenkirk thủ vai.

Loạt phim ăn theo Breaking BadBetter Call Saul sẽ tập trung vào nhân vật Saul Goodman do Bob Odenkirk thủ vai.

Theo thông tin mới nhất từ Hollywood Life, một nguồn dẫn thân cận từ đoàn làm phim Better Call Saul cũng cho biết loạt phim sẽ chứa đựng rất nhiều cảnh hồi tưởng quá khứ lẫn cảnh sẽ xuất hiện trong tương lai. Đây là một điều kiện lý tưởng để nhân vật Walter White của Bryan Cranston có thể xuất hiện. Ngoài ra, cả bạn diễn của ông là Aaron Paul đã nói rằng anh chắc chắn sẽ góp mặt trong Better Call Saul, nếu như nhân vật Jesse được xuất hiện.

Trả lời báo giới về Better Call Saul, tác giả của loạt phim là Vince Gilligan cho biết: “Bởi đây là một prequel (phần trước) nên chẳng có giới hạn nào hết. Những nhân vật từng chết trong Breaking Bad hiển nhiên vẫn còn sống. Ai sẽ xuất hiện khi nào và ở đâu đều nằm ở quyết định của chúng tôi”.

Aaron Paul cũng sẵn sàng tham gia Better Call Saul nếu có cơ hội.

Xem ra cơ hội để người hâm mộ có thể gặp lại Bryan Cranston với vai diễn Walter White huyền thoại là không hề nhỏ khi Better Call Saul bắt đầu lên sóng từ tháng 11 tới.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm