Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đồng loạt chia sẻ quá trình nỗ lực đi đến thành công

MIN, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Phương Chi, Trang Hý, Hà Lade, Hà Trúc, Cao Thiên Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhị Đặng đồng loạt chia sẻ về hành trình đến thành công hiện tại.

Những ngày gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra công thức mang tên “Yêu. Tin. Hành Động” phủ khắp fanpage người nổi tiếng. Những bài đăng đều là tự sự đầy cảm hứng, chia sẻ về quá trình nỗ lực đi đến thành công khiến người hâm mộ khâm phục.

Diana anh 1
Ninh Dương Lan Ngọc nói về công thức có được thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc không thể che giấu được nụ cười khi được hỏi về bí quyết để thành công. Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ tưởng tượng được mình có thể “lỳ” đến vậy. “Sau khi xâu chuỗi lại thì Ngọc nhận ra chính nhờ một công thức đã giữ Ngọc lại với nghề”, cô bộc bạch.

Đó chính là khi cô yêu và chọn nghiệp diễn thay vì làm chủ một xe bánh tráng trộn cóc ổi mía ghim; vẫn tin vào bản thân mình khi thị phi, scandal ập tới. Và mỗi lần sóng gió thì cứ hít thở thật sâu rồi hành động, mạnh dạn casting, thử nhiều dạng vai mới để biết được khả năng của mình. “Yêu. Tin. Hành Động” đã tạo ra một Ninh Dương Lan Ngọc của ngày hôm nay.

Diana anh 2
MIN cho biết cô luôn hành động những gì mình thích mà không nản lòng.

Cô gái trẻ truyền cảm hứng như MIN không thể đứng ngoài làn sóng này. Min chia sẻ: “Thích hát - cứ hát, muốn nuôi mèo - cứ nuôi mèo, yêu ai - cứ tỏ tình. Dù là việc ‘trọng đại’ hay nhỏ nhặt hàng ngày, nếu không hành động bạn sẽ không bao giờ làm được”.

Trái với suy nghĩ của nhiều người về việc theo đuổi đam mê là lớn lao phi thường, MIN cho rằng mỗi cô gái chỉ cần biết mình yêu gì, tin gì và hành động mỗi ngày mà không nản lòng.
Trang Hý hẳn không còn xa lạ với giới trẻ bởi nhiều clip vui nhộn nhưng luôn chứa đựng thông điệp. Nhìn vẻ ngoài hay cười, ít ai biết được cô nàng hài hước này được nhiều người người biết đến và thành công không phải chỉ do may mắn. Thu hút hơn một triệu theo dõi là cả hành trình dài cố gắng của Trang Hý.

“Chỉ yêu và tin mà không dám hành động thì ước mơ bỏ xó à? Cần gì lớn lao phi thường, là celeb hạng A hay nữ chính trị gia phá đảo thế giới. Biết mình thích gì, làm tốt điều gì thì cứ thế mà ‘tới’ thôi”, Trang Hý thể hiện quan điểm về chặng đường đến thành công.

Tín đồ du lịch hẳn đã quen thuộc với Hà Trúc, cô không giấu được nụ cười rạng rỡ khi chia sẻ bí quyết để có vóc dáng trong mơ. Nữ food blogger bình dị cho biết bí quyết là không có bí quyết gì cả, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và thực hiện thôi. Nhờ đó, Hà Trúc đã vượt qua buồn tủi khi người khác chỉ nhìn vào bề ngoài mà đánh giá cả con người cô.

Hà Trúc yêu một vóc dáng khoẻ đẹp, nên đã phải cố gắng tin tưởng bản thân có thể đạt được thân hình đó. Với quyết tâm không ngừng, Hà Trúc đã hành động đến cùng, sống xanh - sống khoẻ để được như ngày hôm nay.

Ngoài ra, dạo một vòng Facebook các fan còn phát hiện thêm nhiều tín đồ khác cũng đang áp dụng công thức “Yêu. Tin. Hành Động” như Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thiên Trang, Hà Trúc, Đặng Phạm Phương Chi… Câu chuyện theo đuổi đam mê của họ là minh chứng cho sự diệu kỳ của công thức này.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm