Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập mạng vì quá tải đăng ký tour 'người lớn'

Trang web của một công ty du lịch bị quá tải sau khi công ty này tung ra một tour “người lớn” cho các fan của phim “50 Shades of Grey”.

Theo Daily Mail, công ty Intimate Places tung ra gói tour có tên Kỳ nghỉ không bị phán xét cho tất cả các cặp đôi lẫn người độc thân với mục đích cho họ một cơ hội thoát khỏi cuộc sống thường nhật, để trải nghiệm những cảm giác đầy bản năng và chưa từng có trong đời.

Kỳ nghỉ bao gồm những chuyến du thuyền và khu nghỉ dưỡng xa hoa trên khắp thế giới, dành cho những người có tư tưởng cởi mở.

Tour người lớn
Tour người lớn "Kỳ nghỉ không bị phán xét".

Trên các du thuyền này có quy định rất thoáng về việc du khách muốn mặc quần áo hay không. Trang web của công ty mô tả đây là “kỳ nghỉ hoàn hảo cho các cặp đôi muốn khám phá các nền văn hóa và quốc gia khác nhau với sự tự do không giống như các nơi khác”.

Kỳ nghỉ là cơ hội thư giãn và tăng gia vị tình yêu cho các cặp đôi, cũng như cơ hội tìm được một nửa cho những người độc thân muốn khám phá những “chân trời mới”.

Du khách có thể mặc quần áo hay khỏa thân tùy thích.
Du khách có thể mặc quần áo hay khỏa thân tùy thích.

Một trong 8 khu nghỉ dưỡng du khách có thể lựa chọn là Hedonism Ill ở Jamaica, dành riêng cho những người từ 18 tuổi trở lên và là nơi lý tưởng cho những người thích khỏa thân hoặc có những sở thích bản năng. Du khách ở đây chủ yếu đến từ Mỹ.

Một vài khách sạn chào đón cả người độc thân. Những người này có thể chung phòng với người cùng giới tính và được giảm 50% giá phòng.

Đây là tour lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm cảm giác mới.
Đây là tour lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm cảm giác mới.

Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng Spice ở Lanzarote có bể sục ngoài trời với sức chứa 50 người, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi gặp gỡ, hẹn hò.

Tour “người lớn” này có giá khởi điểm là 1.441 bảng Anh, dành cho 2 người, với vé khứ hồi từ Anh đến khu nghỉ dưỡng Desire ở Mexico. Du thuyền 5 sao ghé qua San Juan, Puerto Rico, St Croix và St Marteen bao gồm vé máy bay khứ hồi có giá từ 1.500 bảng Anh/ người.

Những tour người lớn ăn theo phim '50 sắc thái’

Khi ở tại những khách sạn này, du khách có thể tắm trong rượu champagne 2.000 đô, tham quan thành phố bằng trực thăng và được sử dụng miễn phí những món đồ giúp hâm nóng tình yêu.

Dave Batley, người sở hữu công ty Intimate Places cho biết: “Tour của chúng tôi cũng không khác gì các tour trọn gói khác, chỉ có điều chúng tôi có những hoạt động ngoại khóa khác biệt. Chúng tôi lắng nghe những mong ước cụ thể của khách hàng, để khách hàng thoải mái nói về cách sống của mình mà không phải xấu hổ. Tối qua trang web quá tải vì nhiều người đặt tour, chúng tôi đang cố gắng khắc phục để mọi thứ hoạt động trở lại”.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm