Bí quyết tạo nên vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer
Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Sapporo Việt Nam tiếp tục tạo ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác.
68 kết quả phù hợp
Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Sapporo Việt Nam tiếp tục tạo ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác.
Thưởng thức bia từ lâu đã trở thành một nét văn hoá quen thuộc trong đời sống người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và thưởng bia đúng nghĩa.
Văn hoá uống bia đã trở thành một phần không thể thiếu của người Việt. Làm thế nào để hoàn toàn chinh phục gu thưởng bia của người Việt là thử thách lớn của nhiều thương hiệu bia.
Mùa hè là dịp vi vu nhưng cũng là lúc tìm điểm tránh nóng. Các cô nàng có thể dễ dàng tìm đến spa hay trung tâm thương mại. Một nửa thế giới còn lại sẽ ở đâu?
Những người yêu thích hương vị bia Sapporo của Nhật Bản giờ đây có thể để thưởng thức vị bia êm đằm trong ly Sapporo Premium Beer trứ danh ngay tại Việt Nam.
Bên cạnh văn hóa uống bia trong giao tiếp, nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng tiêu dùng của người Việt.
Ngày 28/7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt mang tên Blue Cap - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.
Cuối tháng này, Sapporo Holdings sẽ giới thiệu sản phẩm bia giá rẻ tại Việt Nam trong nỗ lực tìm cách phát triển tại thị trường này, hãng tin Nikkei đưa tin.
Sự nâng tầm trong hương vị và mẫu mã của Sapporo Premium đã mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.
Đến Sapporo - thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản, du khách sẽ được nghe kể 2 câu chuyện thú vị về vùng đất này.
Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo mới là vị bia êm đằm. Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia tinh tế: uống chậm để cảm nhận.
Hoàng Thùy Linh, Hari Won, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến… đã khuấy động không gian âm nhạc sành điệu của chuỗi tiệc "Endless silver waves".
Chính thức khởi động vào tháng 4, Endless Silver Waves đã trở thành một sự kiện giải trí được nhiều người sành bia yêu thích.
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
Cùng vị bia được nâng tầm êm đằm khó cưỡng, Sapporo vừa cho ra mắt thiết kế mới với những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
Với bia ngon, nhạc hay, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves mở màn cho những thay đổi bất ngờ của Sapporo trong hè này chắc chắn sẽ khuấy động giới sành bia phía Nam.
Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.