Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sara Nguyễn đẹp thuần khiết trong váy cô dâu

Với kiểu trang điểm trong suốt như pha lê, người đẹp toát lên vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của người con gái tuổi đôi mươi.

 

Lần đầu tiên, Khải Thiên kết hợp làm việc cùng Sara Nguyễn. Khuôn mặt đẹp tự nhiên rạng rỡ cùng làn da trắng trẻo giúp cô tự tin khoe sắc.
Xuất thân từ người mẫu ảnh, cô dễ dàng hóa thân làm cô dâu xinh xắn trong bộ ảnh thời trang cưới.
Cô luôn biết cách giúp mình trông tỏa sáng khác biệt từ ánh mắt đến nụ cười và cách tạo dáng.
Gần đây, Sara Nguyễn được mọi người chăm chú và quan tâm vì sự xuất hiện đầy nổi bật trong các bộ ảnh được đầu tư nghiêm túc và bắt mắt. Vẻ đẹp lẫn phong cách của cô người mẫu trẻ đã dần khẳng định sự trưởng thành từng ngày.
Công việc làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang, ảnh làm đẹp của các chuyên gia trang điểm, Sara Nguyễn luôn nắm bắt nhanh nhạy ý tưởng. Người đẹp phát huy tối đa lợi thế trên gương mặt thanh tú để có được những khung hình đẹp.
Gương mặt biểu cảm tốt, ngoại hình cân đối, Sara Nguyễn luôn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ các nhiếp ảnh gia.
Son môi màu cam da giúp cô thêm phần trẻ trung. Lại một lần nữa những màu son môi như nude, cam da, hồng… luôn được sự đón nhận nồng nhiệt của cô dâu trẻ. Mùa hè, cô dâu trẻ thường chọn kiểu trang điểm với lớp nền thật mỏng.
Chia sẻ về những kế hoạch nghệ thuật, Sara Nguyễn cho biết: “Trong năm 2014, tôi tiếp tục hướng đến hình ảnh của một người mẫu sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Sắp tới, Sara Nguyễn sẽ ra mắt nhiều bộ ảnh mới hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

Thông tin hình ảnh: 

Make-up & Hair - Bridal Khải Thiên (0966 735 456 - 0974 00 11 80)

Nhiếp ảnh: Bảo Lê (091 966 83 01)

Tư liệu: Khải Thiên 

Bạn có thể quan tâm