Xe underbone tại Việt Nam - 'ông vua' một thời giờ ra sao?
Mặc dù ngày càng có nhiều mẫu xe tay ga, motor mới xuất hiện, underbone vẫn tồn tại và có số lượng người dùng nhất định lựa chọn tại Việt Nam.
53 kết quả phù hợp
Mặc dù ngày càng có nhiều mẫu xe tay ga, motor mới xuất hiện, underbone vẫn tồn tại và có số lượng người dùng nhất định lựa chọn tại Việt Nam.
So với mẫu xe hiện hành, Satria F150 mới gần như không có sự thay đổi về kích thước hay động cơ.
Nhiều mẫu xe dưới đây đã âm thầm biến mất khỏi thị trường Việt mà không có lý giải cụ thể từ hãng xe.
Thông tin về mẫu hyper-underbone của Suzuki không còn trên website hãng tại Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục bán Suzuki Satria cho khách Việt.
Suzuki triển khai chương trình hỗ trợ phí trước bạ đến 3 triệu đồng, đồng thời giới thiệu phiên bản màu sắc mới cho các mẫu xe được ưa chuộng.
Các hãng lớn như Yamaha, Suzuki hay Honda đều đang giảm giá nhiều mẫu xe trong giai đoạn đầu tháng 9.
Giá xăng tăng cao kỷ lục nên yếu tố tiết kiệm nhiên liệu trở nên quan trọng hơn khi chọn mua những chiếc xe máy.
Yamaha FreeGo, Suzuki Satria F150 tiếp tục là những cái tên quen thuộc xuất hiện trong danh sách xe được giảm giá.
Các mẫu xe côn tay 150 cc của Honda, Yamaha và Suzuki hiện có giá bán trên dưới 50 triệu đồng.
Suzuki chính thức ra mắt 3 màu mới nổi bật cho Satria F150, đa dạng lựa chọn ấn tượng cho nhóm khách hàng trẻ đam mê tốc độ, mong muốn thể hiện cá tính riêng.
Chủ nhân xe Raider và Satria chính hãng có cơ hội nhận pô Yoshimura Raider, camera Xiaomi Action 4k và nhiều quà tặng khác khi tham gia cuộc thi ảnh “Thỏa đam mê, bùng cá tính”.
Những mẫu xe máy côn tay phổ thông phổ biến tại Việt Nam có tầm giá trên dưới 50 triệu đồng nên chi phí lăn bánh không chênh nhau quá nhiều.
Suzuki Raider R150 đời 2021 được bổ sung thêm 3 màu sơn và không có bất kỳ nâng cấp nào so với phiên bản hiện tại.
Honda chiếm 80,1% thị phần xe máy Việt trong quý III, bỏ xa nhóm xếp sau gồm Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM.
Mẫu xe côn tay SYM VF3i 185 Pro V3 đời 2021 được cập nhật màu sơn và nâng cấp sức mạnh động cơ.
Độ "bốc" của xe không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh động cơ tạo ra, mà còn liên quan đến khối lượng của phương tiện.
Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150 với mục đích cải thiện doanh số nhóm xe côn tay. Bước đi này có thể ảnh hưởng đến "người nhà" Raider.
Từ ngày 1/4, Suzuki Việt Nam áp dụng chính sách bảo dưỡng mới, đồng thời điều chỉnh giá phụ tùng bảo dưỡng cho các dòng xe máy có dung tích xy-lanh từ 175 cc trở xuống.
Satria nhập khẩu tư nhân có nhiều phiên bản màu sắc, bù lại xe nhập chính hãng được bảo hành toàn quốc và giá bán rẻ hơn.
Satria F150 không có gì khác biệt với mẫu Raider R150 ngoại trừ phần tem. Xe có 2 phiên bản màu Xanh mờ và Đen Mờ.