Hơn 7,5 triệu người lao động Ấn Độ có nước sạch sử dụng
Hệ thống lọc chi phí thấp giúp loại bỏ asen khỏi nước ngầm do giáo sư Thalappil Pradeep (Ấn Độ) nghiên cứu và phát triển có thể giúp hàng triệu người dân tiếp cận nguồn nước sạch.
8.450 kết quả phù hợp
Hơn 7,5 triệu người lao động Ấn Độ có nước sạch sử dụng
Hệ thống lọc chi phí thấp giúp loại bỏ asen khỏi nước ngầm do giáo sư Thalappil Pradeep (Ấn Độ) nghiên cứu và phát triển có thể giúp hàng triệu người dân tiếp cận nguồn nước sạch.
‘2K + vaccine’ - chìa khóa ngăn ngừa Covid-19 lây lan
Kết quả từ khảo sát do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện cho thấy có đến 60% người trả lời thừa nhận lơ là thói quen rửa tay sạch khuẩn.
'Những ngày tận thế' với người thuê nhà ở Singapore
Nhiều người thuê nhà ở Singapore đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan khi thị trường bất động sản tăng chóng mặt, khiến họ cảm thấy như “ngày tận thế”.
Cảnh đìu hiu, vắng lặng ở con phố du lịch tại Trung Quốc
Phố đi bộ Khê Bố (Hồ Nam), địa điểm thương mại du lịch ở Trung Quốc, vẫn trong cảnh vắng lặng, đìu hiu kể từ sau dịch Covid-19.
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội khai trương dự án mở rộng
Trên hành trình hơn 25 năm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có bước tiến lớn khi được Bộ Y tế phê duyệt dự án mở rộng quy mô hoạt động.
Cặp vợ chồng Anh bỏ việc, đi khắp nơi bằng nhà di động
Chán nghề “ngồi bàn giấy”, vợ chồng Kate và Steve Kennedy chọn nghỉ việc. Cả hai cùng đi ngắm nhìn thế giới bằng chiếc xe dã ngoại.
Khoang hạng nhất máy bay ngày càng xa xỉ
Ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất nhằm phục vụ nhóm khách chịu chi.
Vị cứu tinh bất ngờ của ngành nghỉ dưỡng suối nước nóng Nhật Bản
Trong lúc các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng của Nhật Bản gặp phải nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19, dòng vốn đầu tư Trung Quốc đang đổ vào đây.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
"Stranger Things", "Yellowjackets" và "Hacks" là ba trong số những bộ phim, chương trình bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công của 11.500 biên kịch Mỹ.
Khách Việt trải nghiệm cách uống rượu của người Miêu ở Trung Quốc
Không chỉ nổi tiếng với các món dimsum, vịt quay hay đồ xào, ẩm thực Trung Quốc còn thu hút thực khách bởi nhiều món ăn độc đáo về cả hương vị lẫn cách thưởng thức.
Hàng loạt doanh nghiệp phải bán tài sản để cầm cự
Khó khăn kéo dài khiến hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ đều phải bán tài sản để tồn tại. Thậm chí còn có trường hợp phải bán cả doanh nghiệp.
30 năm sống ẩn dật, trốn trong nhà, sợ ra đường
Vốn để chỉ các nam thanh niên tự giam mình trong phòng ngủ và say mê chơi game, truyện tranh và phim hoạt hình, hiện tượng hikikomori giờ lan rộng ra nhiều nhóm khác nhau ở Nhật.
Bamboo Airways đang nằm trong tay ai
Hơn 7.700 tỷ đồng mà ông Lê Thái Sâm cho Bamboo Airways vay có giá trị gần bằng với khoản tiền gần 8.000 tỷ đồng mà Công ty CP Him Lam đã cho hãng bay này vay.
Sẽ có hơn 10 tỷ lượt khách du lịch toàn cầu năm nay
Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng so với khoảng thời gian trước dịch Covid-19.
Mùa đông khắc nghiệt liên quan gì 'điều kỳ diệu xe điện' ở Bắc Âu
Dù có điều kiện thời tiết không thuận lợi cho việc phát triển xe điện, 5 quốc gia Bắc Âu vẫn dẫn đầu thế giới về tỷ lệ ôtô điện mới bán ra trên thị trường.
Hàng dài người chen chân tại các điểm du lịch ở Trung Quốc
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Quốc gia mới nổi với giới siêu giàu toàn cầu
Giới siêu giàu trên toàn cầu đang đổ xô tới Italy nhằm trải nghiệm lối sống và ưu đãi về thuế. Xu hướng đó đã thúc đẩy thị trường bất động sản và thương hiệu xa xỉ tại nước này.