Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.
23 kết quả phù hợp
Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.
10 câu chuyện thời trang đình đám nhất 2023
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Khi chân mày chải ngược trở thành tâm điểm tranh cãi
Sau khi Selena Gomez đăng tải video về tai nạn kẻ chân mày "quá lố" của mình, Kylie Jenner và Hailey Bieber đã có hành động bị cho là chế giễu nữ ca sĩ.
Kim Kardashian vào top sao mặc đẹp
Trong tuần qua, xu hướng cổ điển vẫn phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ ưa chuộng trang phục gợi cảm nhưng cá tính.
Fan thất vọng khi Selena Gomez trượt giải Grammy
Selena Gomez nhận đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp nhưng cô đã không may mắn thắng giải.
Selena Gomez tặng mỹ phẩm, bikini cho Britney Spears
Selena Gomez gửi tặng Britney Spears các sản phẩm làm đẹp và đồ tắm do cô thiết kế.
Selena Gomez ngày càng khác biệt
"Tôi còn trẻ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm mới bản thân", Selena Gomez chia sẻ.
'Ice Cream' - lần thử sức của BlackPink và Selena Gomez
"Ice Cream" là màu sắc khác biệt so với những dự án trước đây của BlackPink. Tuy nhiên, ca khúc chưa đem lại hiệu ứng mạnh mẽ vì điểm yếu trong giai điệu.
Selena Gomez và dàn sao Hollywood làm giàu nhờ mỹ phẩm
Trong khi dòng sản phẩm của Selena Gomez được mong chờ, Victoria Beckham lại bị gắn mác bán đắt.
Taylor Swift, Selena Gomez chuộng mỹ phẩm giá bình dân
Luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng trong váy áo xa xỉ nhưng nhiều sao nữ Hollywood vẫn yêu thích mỹ phẩm giá bình dân, có chất lượng tốt.
Selena Gomez diện váy tôn vòng một ở sự kiện
Tình cũ Justin Bieber tiếp tục gây thương nhớ khi mặc đầm tôn ngực đầy, biểu cảm vui vẻ ở sự kiện làm đẹp mới đây.
Selena Gomez lần đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng
Rare Beauty được đặt tên theo ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ, đồng thời đem đến ý nghĩa đặc biệt cho khách hàng.
Selena Gomez khoe vẻ rạng rỡ bên Robert Downey Jr.
Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim ngày 11/1 (giờ Mỹ), Selena Gomez luôn nở nụ cười rạng rỡ và khoác tay Robert Downey Jr. một cách thân thiết.
Selena Gomez để mặt mộc dạo phố
Xuất hiện trên phố với khuôn mặt mộc hoàn toàn, Selena Gomez được khen trẻ trung hơn tuổi. Nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ có nhan sắc ấn tượng nhất showbiz Mỹ.
Selena Gomez lấy lại nhan sắc, vóc dáng sexy sau khi giảm cân
Sau thời gian dài ăn kiêng và luyện tập, Selena Gomez đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ. Cô được khen xinh đẹp như công chúa khi xuất hiện trong chương trình radio của Beat1.
Có gì đặc biệt trong dòng mỹ phẩm 'sạch' của Victoria Beckham?
Hết ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng, Victoria Beckham tiếp tục trình làng dòng mỹ phẩm hướng đến phong trào làm đẹp thân thiện với môi trường.
Không chịu thua Kylie, Selena Gomez tung ra dòng mỹ phẩm riêng
Cái tên mới nhất trong danh sách các ngôi sao ra mắt thương hiệu làm đẹp chính là Selena Gomez. Cô đã chuẩn bị các thủ tục cho dòng sản phẩm của mình vào tháng 7.