Dàn WAGs Tây Ban Nha gây ấn tượng tại EURO
Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.
102 kết quả phù hợp
Dàn WAGs Tây Ban Nha gây ấn tượng tại EURO
Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Gen Z lọt nhóm 10% kiếm nhiều tiền nhất vẫn không cảm thấy giàu có
Sheldon và bạn gái anh là Camry (Mỹ) kiếm được nhiều tiền hơn người khác, nhưng họ vẫn thấy như bị nghiền nát dưới sức ép của chi phí sinh hoạt cao.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Ông chủ LVMH giành lại ngôi giàu nhất thế giới từ Elon Musk
Forbes cho biết ông chủ LVMH Bernard Arnault đã vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh.
Nền tảng mua trước, trả sau rút khỏi Việt Nam chỉ sau một năm
Atome rút khỏi Việt Nam khi đánh giá hoạt động kinh doanh ở thị trường này chưa mang lại hiệu quả và không đóng góp nhiều vào doanh số chung.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
'Đất lành' của những người giàu nhất thế giới
Bernard Arnault của LVMH và Françoise Bettencourt-Meyers của L’Oréal lần lượt được vinh danh là người đàn ông và phụ nữ giàu nhất thế giới.
10 tỷ phú giàu nhất thế giới trong năm 2023
Theo Forbes, các biến động về kinh tế đã khiến tài sản của đa phần tỷ phú bị sụt giảm. Hiện ông Bernard Arnault, người đứng đầu Tập đoàn LVMH, là người giàu nhất thế giới.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Sản phẩm chăm sóc tóc của Olaplex bị nghi gây hói, tổn thương da đầu
Theo đơn kiện, các sản phẩm của Olaplex có chứa các thành phần gọi là lilial, panthenol có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc và tổn thương da đầu.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Elon Musk bị soán ngôi giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ của đế chế thời trang LVMH - đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.