Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

111 kết quả phù hợp

sephora

Cac ong lon Shiseido, Sephora 'duoi suc' o Trung Quoc hinh anh

Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc

0

Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.

Het thoi nuoc hoa nong nan hinh anh

Hết thời nước hoa nồng nàn

0

Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Sua tam chua du de cham soc co the hinh anh

Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể

0

Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.

Ai chi 500 USD mua kem duong am? hinh anh

Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?

0

Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.

De che xa xi 'loi nguoc dong' o Nhat Ban hinh anh

Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản

0

Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.

Dan WAGs Tay Ban Nha gay an tuong tai EURO hinh anh

Dàn WAGs Tây Ban Nha gây ấn tượng tại EURO

0

Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.

Kinh doanh tu cong dong hinh anh

Kinh doanh từ cộng đồng

0

Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.

Thu choi nuoc hoa hang hieu cua Gen Z hinh anh

Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z

0

Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.

Con sot 'Sephora Kid' la gi hinh anh

Cơn sốt 'Sephora Kid' là gì

0

Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.

Cai kho cua nganh cong nghiep my pham xanh hinh anh

Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh

0

Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.

Xem thêm