Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc doanh nghiệp
Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm vào từng cá nhân, mỗi người sẽ như đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt đúng môi trường sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đây là câu chuyện của một ngân hàng.
Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm vào từng cá nhân, mỗi người sẽ như đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt đúng môi trường sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đây là câu chuyện của một ngân hàng.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
Hành trình Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 đã ươm thêm hàng nghìn mầm xanh cho tự nhiên lẫn trong nhận thức của mọi người về nỗ lực bảo vệ rừng - bảo vệ biển và tài nguyên môi trường.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Tiếp sức mùa thi 2024 đã hỗ trợ cho hơn 1 triệu sĩ tử “vượt vũ” thành công và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Biến thi cử thành một trải nghiệm hạnh phúc, không còn áp lực”.
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Ngành đường sắt cho thấy những dấu hiệu tích cực sau giai đoạn Covid-19. Một trong số yếu tố tác động lớn đến sự “hồi sinh” này là chiến lược chăm sóc khách hàng từ trải nghiệm số.
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Là mẫu xe hàng đầu, mang tính biểu tượng của dòng bán tải, Toyota Hilux sẵn sàng cùng những tay lái yêu thử thách chinh phục mọi cung đường off-road khó quên.
Hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, diễn viên Phương Anh Đào và MC Khánh Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
LG và AKA bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.
Cuộc đua của các hãng công nghệ trong việc nâng chất lượng camera dường như đã đến hồi kết. Giờ là thời đại của trí tuệ nhân tạo, nơi AI mở ra cuộc cách mạng về nhiếp ảnh di động.
Với tâm hồn đam mê xê dịch, Hà Giang luôn là điểm đến níu chân du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng những cung đường đèo thử thách.
Fustic. Studio vừa đồng hành LG Electronics giới thiệu những tác phẩm kỹ thuật số trên TV OLED từ LG tại triển lãm công nghệ và nghệ thuật “Khai phóng Kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”.
Không chỉ có tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất, Malaysia còn nhiều “viên ngọc ẩn” - những vùng biển đảo hoang sơ được lòng du khách yêu thiên nhiên.