Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

LG và AKA mang đến không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thất

LG và AKA bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.

LG anh 1

Trong những thập niên qua, thế giới đã được chứng kiến nhiều bước tiến đáng kinh ngạc của thiết bị công nghệ. Không chỉ giải phóng sức lao động, những sản phẩm đã dần “chuyển mình”, mang hơi thở thẩm mỹ thời đại, góp phần nâng cao giá trị không gian sống.

LG anh 2

Khi sản phẩm công nghệ khoác lên mình diện mạo mới, phản ánh nhiều hơn những màu sắc thẩm mỹ, nhiều người nhận định rằng đây chỉ đơn thuần là cú “rẽ ngang”, cuộc dạo chơi mang tính thể nghiệm.

Thế nhưng, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Sự kết hợp hài hòa công năng và yếu tố thẩm mỹ đã khiến thiết bị điện tử gia dụng - giải trí trở thành tuyệt tác nghệ thuật, giúp khơi dậy cảm xúc tích cực. Bên cạnh đó, dù sở hữu nét đẹp riêng, các sản phẩm công nghệ đáp ứng tính bền vững và dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách thiết kế, hòa nhập nhưng không hoà tan.

LG anh 3

Bộ sưu tập LG Objet từ LG là minh chứng rõ nét khi đáp ứng yếu tố công năng, vỗ về những cung bậc cảm xúc của người dùng, giúp họ sở hữu ngôi nhà lý tưởng với màu sắc và phong cách riêng.

Từ cách lựa chọn màu sắc đến thiết kế, LG Objet Collection không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn truyền tải “ngôn ngữ” cá nhân của gia chủ.

Theo chuyên gia nội thất, với màu sắc cơ bản như be, đen và xanh lá, LG Objet Collection không chỉ trở thành điểm nhấn tinh tế mà còn tạo nên sự gắn kết liền mạch giữa ngôi nhà và tự nhiên - điều hầu hết gia đình đang hướng đến.

Dải màu này còn tương phản tốt với đa dạng loại vật liệu như đá, gỗ, gạch lát, làm tăng chiều sâu cho thiết kế tổng thể của ngôi nhà, bất kể gia chủ đang theo đuổi trường phái thiết kế nào.

LG anh 4

Sở hữu công nghệ mới nhất và độc quyền từ LG, bộ sưu tập LG Objet mang đến cho các gia đình hiện đại trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn. Hướng đến mục tiêu thiết lập không gian sống thông minh cho người dùng, tất cả thiết bị của bộ sưu tập đều dễ dàng được điều khiển thông qua ứng dụng độc quyền LG ThinQ trên điện thoại di động. Không chỉ tạo ra sự thuận tiện khi sử dụng, các sản phẩm thuộc bộ sưu tập còn hướng đến việc tăng cường kết nối với người dùng, giúp khơi dậy cảm xúc tích cực.

LG anh 5

LG anh 6

Với người dùng, việc lựa chọn, kết hợp thiết bị công nghệ và nội thất từ các bộ sưu tập của nhiều thương hiệu vốn không phải điều đơn giản.

Hiểu được trăn trở của người dùng, LG và AKA bắt tay mang đến chuỗi hoạt động, sự kiện độc đáo. Tại các showroom từ thương hiệu BoConcept, LG và AKA kết hợp tạo nên điểm trải nghiệm công nghệ, nội thất thú vị, giúp người tham quan dễ dàng nắm bắt xu hướng đang được thế giới ưa chuộng.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác, ông In Ji Soo - Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi cùng AKA - thương hiệu phân phối nội thất hàng đầu tại thị trường Việt Nam, mang thiết bị LG đến gần hơn với người dùng. Trải nghiệm này sẽ khơi gợi nguồn cảm hứng về một không gian sống đẳng cấp mà người dùng xứng đáng tận hưởng. Đây cũng chính là niềm tin ‘Life's Good’ mà LG hướng đến để nghiên cứu và phát triển giải pháp công nghệ cho cuộc sống thông minh”.

Trong không gian sang trọng với những sản phẩm nội thất cao cấp từ BoConcept là sự hiện diện hài hòa của thiết bị công nghệ LG. Khu vực phòng khách như trở thành không gian triển lãm nghệ thuật với TV LG OLED Posé. Vẻ đẹp của sản phẩm được tạo nên bằng các đường nét bo tròn mềm mại và được hoàn thiện bằng lớp vải màu be, tạo sự ấm cúng, gần gũi. Xóa bỏ hàng loạt phụ kiện, dây cáp sắp xếp lộn xộn, mọi thứ của Posé được giấu sau phần nắp đậy và giá đỡ, trong khi phần dây nguồn hoàn toàn ẩn đi do được bố trí khéo léo dọc theo chân đế.

Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture trở thành điểm nhấn nổi bật. Với ngoại hình nhỏ gọn như chiếc bàn trà, Aero Furniture phù hợp mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến phòng đọc sách.

Máy được chia làm 2 phần, khu vực dưới (chiếm khoảng 2/3 sản phẩm) được thiết kế hình tháp trụ tròn có nhiệm vụ thanh lọc không khí. Trong khi phía trên là mặt bàn tròn tối giản nhưng tích hợp hệ thống nút điều khiển, thậm chí gắn đế sạc không dây cho thiết bị điện thoại, đồng hồ...

Từng chi tiết của thiết bị được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế. Việc tháo lắp thay thế cũng dễ dàng, nhanh chóng vì thiết bị được thiết kế dùng khớp nối kết hợp nam châm từ tính thay cho ốc vít rườm rà.

Không gian bếp trở nên ấn tượng hơn với tủ lạnh LG Objet InstaView và máy rửa bát LG Quadwash TrueSteam bằng những đường nét thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ và tiện nghi cho “trái tim” của mọi gia đình.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Objet Styler sở hữu thiết kế hiện đại với các cạnh vuông tối giản, tựa như chiếc tủ quần áo cỡ nhỏ. Màn hình của thiết bị được thiết kế ẩn và chỉ hiện lên khi người dùng thao tác. Điều này giúp thiết bị hiện diện hài hòa hơn trong không gian nội thất.

Trong khi đó, tháp giặt sấy LG WashTower thổi “làn gió mới” cho khu vực giặt sấy khi thiết kế máy giặt và máy sấy xếp chồng lên nhau nhưng chỉ sử dụng chung một bảng điều khiển. Sản phẩm mang đến giải pháp làm sạch tối ưu, tiết kiệm diện tích cho không gian sống.

Với sự tương đồng về tầm nhìn và mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng, LG và AKA thực sự xây dựng ngôi nhà thông minh, đáp ứng cả công năng và yếu tố thẩm mỹ tại TP.HCM và Hà Nội. Tham gia sự kiện tại TP.HCM, Nguyễn Thu Huyền (35 tuổi) chia sẻ: “Bình thường, tôi có thói quen thích đồ công nghệ hay nội thất gì thì chọn nấy và mang về nhà trưng bày. Đôi khi chính sự tùy hứng đó lại khiến không gian bí bách, công năng của mỗi thiết bị không được tận dụng tối đa. Cơ hội được trải nghiệm tại BoConcept truyền cảm hứng cho tôi về việc bài trí thiết bị nội thất, cũng như kết hợp sản phẩm công nghệ làm sao tạo dấu ấn mỹ thuật cho không gian, đồng thời tăng tính tiện dụng, tối đa sự thoải mái”.

LG anh 9

Tất cả sản phẩm của bộ sưu tập LG Objet đều có thể kết nối với ứng dụng LG ThinQ, cho phép điều khiển từ xa ngay điện thoại, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đúng chuẩn nhà thông minh.

Bên cạnh việc tạo ra điểm đến trải nghiệm sản phẩm kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nội thất, LG và AKA cũng đã tổ chức các buổi workshop "Comfy Home" với chủ đề đa dạng, được dẫn dắt bởi chuyên gia hàng đầu. Các buổi workshop được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM giúp người dùng có thêm thông tin bổ ích trong xây dựng và bài trí không gian sống.

LG Objet là bộ sưu tập thiết bị gia dụng và giải trí sang trọng bậc nhất từ LG với công nghệ tiên tiến nhất cùng diện mạo thời trang. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này bao gồm: TV LG OLED Posé; tháp giặt sấy LG WashTower; tủ chăm sóc quần áo LG Styler; tủ lạnh LG Objet InstaView; tủ lạnh LG Objet Top F reezer; máy hút bụi A9 LG CordZero All-in-one Tower; máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture, LG PuriCare AeroTower, LG PuriCare 360 Alpha; máy hút ẩm LG Dual Inverter; điều hòa LG Dualcool Inverter.

Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về bộ sưu tập.

Tú Hảo

Đồ họa: An Du

Bạn có thể quan tâm