Ngành công nghiệp Kpop trải qua nhiều thay đổi trong nửa đầu 2022. Kpop dự kiến tiếp tục có biến chuyển lớn trong nửa cuối năm còn lại.
540 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp Kpop trải qua nhiều thay đổi trong nửa đầu 2022. Kpop dự kiến tiếp tục có biến chuyển lớn trong nửa cuối năm còn lại.
Kpop phớt lờ thị trường Trung Quốc
Đông Nam Á và Trung Quốc hiện không phải thị trường được Kpop hướng tới. Các nhóm nhạc thần tượng hiện giờ tập trung Mỹ tiến.
Cơ hội cho nhóm nhạc Kpop tái hợp
GOT7 nắm giữ bản quyền tên nhóm và tiếp tục hoạt động sau khi rời công ty quản lý ban đầu. Điều này đánh dấu thay đổi mới trong ngành công nghiệp Kpop.
Nam ca sĩ bị cấm mặc áo xuyên thấu trên sóng trực tiếp
The8 - thành viên nhóm Seventeen - cho biết trang phục xuyên thấu anh mặc ở MV "Hot" không vượt qua vòng kiểm duyệt của các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.
Nghệ sĩ hài bị chỉ trích vì gọi Jang Won Young là vợ
Lee Jin Ho nhắc đến Jang Won Young và gọi cô là vợ trong chương trình Knowing Bros. Điều này khiến khán giả tức giận, tấn công bảng tin của đài JTBC.
Hàng loạt ngôi sao phải trả giá
Tình trạng bạo lực học đường ngày càng nghiêm trọng tại Hàn Quốc và để lại nỗi đau về thể xác, tinh thần cho nạn nhân. Do đó, khán giả quyết tẩy chay nghệ sĩ từng bắt nạt bạn học.
Công ty điêu đứng vì bê bối của nữ ca sĩ 17 tuổi
Newsis cho biết vụ việc của Kim Ga Ram có tác động tiêu cực tới HYBE. Giá cổ phiếu của công ty trong thời gian gần đây chỉ bằng một nửa so với năm 2021.
Người hâm mộ Kpop không còn sợ Covid-19
Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.
Cột mốc 7 năm hoạt động là điều đáng sợ với thần tượng và fan Kpop. Nhiều nhóm nhạc tan rã hoặc mất thành viên ở thời điểm này.
Lý do Hee Chul (Super Junior) được khen
Nam ca sĩ Hee Chul (Super Junior) tiết lộ anh bán xe để đề phòng bản thân lái xe khi say rượu. Anh chủ yếu sử dụng taxi để di chuyển.
Vì sao Big Bang có nhiều fan nam?
Tờ My Daily nhận định Big Bang có phong cách mạnh mẽ, ca khúc hay và kỹ năng tốt. Đó là lý do họ thu hút nhiều fan nam.
Việc đẩy mạnh hoạt động cá nhân cũng như tạo ra sự kết hợp đặc biệt trong nhóm là cách để HYBE duy trì sức hút và danh tiếng của BTS khi có thành viên nhập ngũ.
Theo Herald Kpop, một trong các yếu tố tạo nên sự phát triển của HYBE là hệ thống đào tạo nhân tài, được nghiên cứu và đúc kết từ kinh nghiệm tạo nên nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Người làm nên đế chế hùng mạnh ở Kpop
Bang Si Hyuk là ông chủ của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Nhà sản xuất cũng đứng sau tập đoàn giải trí hàng đầu Hybe.
Dàn idol người Nhật thế hệ mới chiếm sóng Kpop
Theo New18, dàn idol người Nhật như Haruto, Sakura, Mashiro… ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng ở Kpop khi trở thành những cây hút fan của nhóm.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Những người đứng sau vẻ ngoài của nhà Kim Kardashian
Ngoài việc được giới thiệu, một số người phải tự nhắn tin liên hệ các ngôi sao để có thể trang điểm, làm tóc cho chị em nhà Kim.
Nam phụ ấn tượng của 'Hẹn hò chốn công sở'
Thành công của "Business Proposal" khiến Kim Min Kyu một lần nữa được khán giả yêu mến. Nam diễn viên sinh năm 1994 có ngoại hình điển trai, nụ cười rạng rỡ.
Lý do Kpop chuộng mô hình nhóm nhạc đông thành viên
Để đáp ứng sở thích đa dạng của công chúng, các công ty giải trí Hàn Quốc ngày càng cho ra mắt nhiều nhóm nhạc với thành viên đông đảo hơn.
Ngành giải trí Hàn Quốc đình trệ vì hàng loạt nghệ sĩ mắc Covid-19
Trong nửa đầu tháng 3, hơn 70 nghệ sĩ Hàn Quốc xác nhận mắc Covid-19. Ngành giải trí chịu thiệt hại lớn từ làn sóng dịch hiện tại.