Chuỗi Vua Cua tạm dừng phát triển, nhà sáng lập rời đi sau 9 năm
Vua Cua là startup từng được shark Liên rót 3,4 tỷ đồng để nhận lấy 10% cổ phần.
13 kết quả phù hợp
Vua Cua là startup từng được shark Liên rót 3,4 tỷ đồng để nhận lấy 10% cổ phần.
Trước khi khẳng định đến Shark Tank để kêu gọi 3 tỷ đồng cho 10% Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, Phi Thanh Vân bị các Shark chê nói lan man và không đúng trọng tâm vấn đề.
Phi Thanh Vân và Kiều Ngoan, co-founder của Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, lên Shark Tank để kêu gọi 3 tỷ đồng cho 10%. Tuy nhiên, tất cả Shark đều từ chối đầu tư.
Dù được nhận xét là dự án tốn kém, start up y tế eDoctor vẫn nhận được lời đề nghị đầu tư từ Shark Việt, Shark Dũng và Shark Bình.
DrExpedia, Khánh Trình, Smartlog hay Lass Group là những start up định giá công ty quá cao và đưa ra lời gọi vốn "không tưởng", gây nhiều tranh cãi tại Shark Tank Việt Nam.
Được đánh giá là start up trí tuệ nhân tạo có tính ứng dụng cao song EyeQ Tech không nhận được cái gật đầu của các nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam.
Lý do "cực ghét chơi game" Shark Liên đưa ra khi không đầu tư cho start up Divine Esports hiện là chủ đề được bàn luận trên nhiều diễn đàn sau khi tập 3 Shark Tank phát sóng.
Vĩnh Lộc và Phương Thảo gây nhiều tranh cãi với màn gọi đầu tư cho dự án thẻ game có hình các nhân vật lịch sử Việt Nam nhưng tạo hình lại giống Trung Quốc và Nhật Bản.
Tính nhân văn là yếu tố đầu tiên được shark Đỗ Liên đánh giá cao khi tìm kiếm startup tiềm năng tại Shark Tank mùa 3 sắp lên sóng.
Sau khi VTV thông báo hoãn phát sóng các phần liên quan đến ông Phạm Văn Tam, BTC Shark Tank xác nhận chủ tịch Asanzo sẽ không tham gia chương trình khởi nghiệp này nữa.
Thủ tướng vừa yêu cầu khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh vụ việc Công ty Asanzo nhập sản phẩm sản xuất ở nước khác rồi gắn nhãn xuất xứ Việt Nam.
VTV vừa thông báo tạm dừng phát sóng các tập có liên quan Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong Shark Tank mùa 3.
Trong chương trình khởi nghiệp Shark Tank của đài BBC, dù kêu gọi đầu tư thất bại, doanh số sản phẩm của các công ty trẻ vẫn tăng vùn vụt nhờ được giới thiệu tới 10 triệu khán giả.