3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
30 kết quả phù hợp
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Nhận voucher mỗi ngày và an tâm khi mua đồ gấp nhờ mã miễn phí vận chuyển siêu tốc, người dùng ShopeeVIP tiếp tục đăng ký gói để tối ưu chi phí, thời gian và trải nghiệm mua sắm.
Hè này, dân “xê dịch” chính hiệu đang truyền tai nhau một bí kíp giúp những chuyến du lịch chuẩn bị gấp mà vẫn đủ, đi chơi phút chót mà vẫn dư sức tiết kiệm.
Phí ship tăng cao khiến nhiều khách, chủ nhà hàng xứ củ sâm không hài lòng. Trong khi đó, các ứng dụng đau đầu cạnh tranh còn tài xế phải chịu điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Trước câu hỏi vì sao giá xăng giảm nhưng quán không hạ giá, nhiều chủ tiệm cảm thấy mình như "kẹt ở giữa" với một bên là nguyên liệu đắt đỏ, một phía là thắc mắc của khách hàng.
Giá xăng quá cao trong khi cước phí không thay đổi khiến thu nhập của shipper và tài xế xe công nghệ giảm mạnh. Tuy nhiên, họ sợ giá cước tăng cao sẽ làm giảm lượng khách hàng.
Căn hộ được F5 theo phong cách Hàn Quốc với những món đồ nội thất trẻ trung, hiện đại.
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Sau 6 ngày quận 7 thực hiện "bình thường mới", vẫn rất ít hàng quán tại khu Phú Mỹ Hưng mở bán mang đi. Một số quán bán cầm chừng, doanh số chỉ đạt 30-50% so với trước dịch.
Nhập nguyên liệu khó khăn, thiếu shipper và phí giao hàng đắt đỏ khiến nhiều chủ quán ăn mở bán cầm chừng, buộc phải tăng giá.
Nhiều người đặt đồ ăn online tại TP.HCM chấp nhận giá ship cao hơn bình thường, thế nhưng lại thất vọng với chất lượng món ăn.
Sau khoảng thời gian tự nấu nướng tại nhà, một số người trẻ đặt đồ ăn sẵn thay đổi hương vị. Để tiết kiệm chi phí, họ thường mua nhiều phần một lúc, rủ hàng xóm đặt cùng...
Theo thống kê của Sở Công Thương TP.HCM, sau ngày 15/9 nhu cầu về đơn hàng "đi chợ hộ" của người dân giảm mạnh do người dân đã có nhiều lựa chọn mua hàng.
Nhiều người cho biết đã phải chờ đợi rất lâu, trả phí ship cao khi đặt đồ ăn qua ứng dụng. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục đặt hàng thêm nhiều lần về sau bởi thèm đồ ăn hàng quán.
Nhiều người còn ngại đặt thức ăn mang về vì ít hàng quán mở bán, không tìm được shipper, phí giao hàng cao ngất ngưởng.
Các ứng dụng giao đồ ăn cho biết đã sẵn sàng cả về mặt nền tảng lẫn lực lượng shipper, tuy nhiên nhiều hàng quán vẫn gặp khó trong việc trở lại kinh doanh nội quận TP.HCM.
Theo các ứng dụng, giá cước dịch vụ giao hàng nội quận, huyện tại TP.HCM tiếp tục ở mức cao do thiếu shipper, buộc doanh nghiệp phải điều chỉnh giá để cân bằng cung cầu.