Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show truyền hình Mỹ ‘nhá hàng’ hit mới của Psy

“Hangover” được kỳ vọng sẽ đủ bùng nổ để khẳng định vị thế của cha đẻ điệu nhảy ngựa.

Cha đẻ của điệu nhảy ngựa nổi tiếng, Psy, sẽ trình làng MV mới Hangover trên sóng truyền hình Mỹ vào ngày 8/6. Anh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời cùng Snoop Dogg, rapper cộng tác với anh, trên chương trình Jimmy Kimmel Live. Mới đây, show này đã tung clip độc quyền, giới thiệu vị khách mời đặc biệt. Trong clip ngắn, lần đầu tiên giai điệu Hangover được lộ diện.

Teaser gồm một số cảnh cắt từ MV chính thức. Psy và Snoop Dogg vào vai “cạ cứng” của nhau, gây náo loạn từ màn uống rượu trong cửa hàng, tới đi tắm sauna, chơi bida và nhảy nhót trong phòng karaoke. Những bối cảnh này đều đã xuất hiện trong các bức ảnh quảng bá trước đó. Điệp khúc hangover được lặp đi lặp lại.

Teaser của Hangover trên chương trình truyền hình Mỹ.
Teaser của Hangover trên chương trình truyền hình Mỹ.

Hangover được kỳ vọng sẽ đủ “chất” cũng như sự bùng nổ để khẳng định vị thế của Psy. Làn sóng Hàn mong đợi ca khúc mới sẽ trở thành một Gangnam Style thứ hai. Psy cũng thể hiện quyết tâm xâm nhập sâu hơn vào thị trường quốc tế, bằng cách quyết định ra mắt trên truyền hình Mỹ, và phát hành độc quyền Hangover qua iTunes, thay vì các trang nhạc số ở quê nhà. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm