Sao mạng AI kiếm chục triệu USD, đe dọa việc làm của Gen Z
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
11 kết quả phù hợp
Sao mạng AI kiếm chục triệu USD, đe dọa việc làm của Gen Z
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Người mẫu mất 'cần câu cơm' khi AI lên ngôi
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Tranh cãi về xu hướng sử dụng AI trong sáng tạo văn học
Nhà xuất bản Tor Books đang bị chỉ trích vì sử dụng bìa sách do AI vẽ nên, còn tác giả nghiệp dư Ammaar Reshi cũng vấp phải nhiều phàn nàn khi dùng AI sáng tác truyện thiếu nhi.
Người mẫu ảo sẽ thay thế và nổi tiếng hơn người thật?
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.
Nhan sắc ảo đang xâm chiếm ngành thời trang
Nổi lên như một hiện tượng của làng thời trang, những người mẫu được lập trình đang trở thành xu hướng mới của các nhãn hàng lớn, "đắt show" không kém người thật.
Vì sao Hoa hậu Nam Phi 2020 gây tranh cãi sau đăng quang?
Với làn da nâu và gương mặt góc cạnh, Shudufhadzo Musida gặp nhiều tranh cãi khi đăng quang. Tuy nhiên, tân Hoa hậu Nam Phi có nét đẹp học thức và nhiều kinh nghiệm làm từ thiện.
Người mẫu robot kiếm 12 triệu USD/năm
Những người mẫu robot ảo có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, ăn mặc theo xu hướng giới trẻ.
Ba nàng mẫu ảo nổi tiếng trong làng thời trang thế giới
Miquela Sousa, Imma và Shudu Gram là những ngôi sao mạng xã hội được tạo ra từ công nghệ mô phỏng. Cả 3 đều có vẻ ngoài giống người thật cùng phong cách thời trang "chất".
Có một Shangri-La vắng vẻ, yên bình lạ thường làm say lòng lữ khách
Khác hẳn những gì tôi nghĩ về địa điểm du lịch hút khách, Shangri-La hiện lên với các con đường quanh co lúc nào cũng thoáng đãng, vắng lặng và yên bình đến lạ.
Thương hiệu thời trang Pháp sử dụng người mẫu ảo để quảng bá sản phẩm
Thương hiệu Balmain đến từ Pháp đã sử dụng những người mẫu ảo (tạo ra bằng kỹ thuật máy tính) để quảng bá cho bộ sưu tập thời trang mùa thu mới nhất.
Người mẫu giả gây tranh cãi vì giống như thật
Người mẫu da màu tên Shudu có hẳn một trang Instagram riêng, nhưng cô chỉ là một sản phẩm của công nghệ.