Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
13.597 kết quả phù hợp
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Hóa đơn sắm Tết dài 2 m của gia đình trẻ Hà Nội ngày 28 Tết
Tết Nguyên đán đang cận kề, người dân tranh thủ ngày làm việc cuối cùng của năm để đi siêu thị mua sắm chuẩn bị đón năm mới, trong đó mặt hàng chủ đạo là bánh kẹo, rượu bia.
Tiger Beer chiếm ‘spotlight’ tại kệ hàng Tết ở siêu thị
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Doanh nghiệp TP.HCM dành hơn 8.500 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết bình ổn
Năm nay, các mặt hàng bình ổn thị trường chiếm thị phần từ 25% đến 43% tại các hệ thống bán lẻ ở TP.HCM. Trong 2 ngày cận Tết, một số hàng thiết yếu sẽ được giảm giá sâu.
Giá bia Tết online rục rịch tăng
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Hai bức tranh trái ngược của shipper sát Tết Giáp Thìn
Giáp Tết, shipper vận chuyển hàng hóa tất bật với lượng đơn tăng đột biến, mà theo cách gọi trong ngành là tình trạng “bể kho”. Trong khi đó, shipper giao đồ ăn lại ế ẩm.
Có gì khác biệt giữa Tết của Gen Z và thời ‘ông bà anh'?
Khác với sự tất bật trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết thảnh thơi hơn chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Cảnh trái ngược ở các trung tâm thương mại Hà Nội ngày cận Tết
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Thẻ tín dụng ngân hàng nào được hoàn tiền nhiều nhất
Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoàn tiền giúp người dùng tiết kiệm chi phí chi tiêu nhưng chuyên gia cũng lưu ý một số điểm để tránh phát sinh rủi ro tài chính cá nhân.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Nồi bánh chưng đỏ lửa suốt ba thế hệ, nấu hàng vạn chiếc phục vụ Tết
Dịp Tết Nguyên đán, những nồi bánh chưng tại làng Cát Trù (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) luôn đỏ lửa, cung cấp hàng vạn chiếc ra thị trường.
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Cách chọn thịt cá đúng chuẩn đầu bếp
Các phần càng hoạt động nhiều như chân, vai thì màu thịt càng đậm, trong khi những phần trên lưng như phi lê, sườn thì nhạt hơn.
Saigon Co.op bắt tay CJ Group xây dựng hệ sinh thái logictics
Hai bên cùng nhau xây dựng hệ sinh thái chung về dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa và triển khai hệ thống nhà kho theo chuẩn tự động hóa.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu hơn 1.500 tỷ đồng năm ngoái
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.