Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ tử khổng lồ cao 2 m gây chú ý tại trường thi

Một nam thí sinh có thân hình lực lưỡng, cao đến 2 m tại điểm thi của ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM khiến nhiều người chú ý.

XEM ĐỀ VÀ GỢI Ý ĐÁP ÁN CÁC MÔN: TOÁN, , HÓA, TIẾNG ANH

Sáng 5/7, tại hội đồng thi trường THPT Tam Phú (Q.Thủ Đức), sau khi kết thúc bài thi môn Hóa, hình ảnh Đoàn Nhựt Nam (18 tuổi, quê H.Gò Công Đông, Tiền Giang) rời khỏi trường đã thu hút nhiều ánh mắt nhìn bởi chiều cao lên đến 2 m của Nam. 

Đoàn Nhựt Nam và mẹ của mình.
Đoàn Nhựt Nam và mẹ.

Mẹ của Nam - cô Bùi Thu Hà cho biết: "Từ bé, Nam đã bị bệnh về tuyến yên, phải trải qua phẫu thuật 2 lần nên thân hình cháu mới cao lớn bất thường như vậy. Nhưng không vì thế mà cháu tỏ ra tự ti, mặc cảm. Nam rất nỗ lực học tập, cố gắng ôn tập để thi vào đại học".

Yêu thích kỹ thuật, nên Nam chọn dự thi vào trường ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM. Chia sẻ sau khi làm xong bài thi, Nam rụt rè nói: "Em làm bài không tốt lắm, nhất là môn Lý. Hy vọng kết quả thi như ý".

Từ Tiền Giang lên TP.HCM từ ngày 2/7, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, hai mẹ con liền bắt xe về quê ngay trong ngày.

Thi ĐH đợt 1: Ngất khi đọc đề, chép công thức lên người

Chỉ trong 3 ngày, kỳ thi đại học có nhiều sự cố hy hữu như thí sinh tự nhận mình là giáo sư Lương Văn Can, ngất xỉu khi đọc đề Toán, nghi vấn thi hộ.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm