Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Gisele Bundchen từng bị giới thời trang 'hắt hủi'

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino khẳng định ông chính là người đã mang đến thành công cho siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen.

Siêu mẫu Gisele Bundchen từng bị giới thời trang 'hắt hủi'

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino khẳng định ông chính là người đã mang đến thành công cho siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen.

Hiện Gisele Bundchen đang là siêu mẫu giàu nhất thế giới với mức thu nhập 45 triệu USD trong năm 2012, nhưng ít ai biết được cô đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Đó là điều mà nhiếp ảnh gia Mario Testino, cũng là người bạn thân thiết của siêu mẫu Kate Moss, đã tiết lộ với tờ The Observer.

Mario Testino khẳng định ông là người đã góp phần mang đến thành công cho Gisele Bundchen.

Mario Testino, sinh năm 1954, là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất ngành thời trang. Ông chính là người đã chụp hình cho công nương Diana đăng trên tạp chí Vanity Fair năm 1997, và trở thành nhiếp ảnh gia quen thuộc của Hoàng gia Anh kể từ đó. Tên tuổi của ông cũng gắn liền với nhiều thương hiệu lớn như Burberry, Gucci, Versace, Calvin Klein, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, Estee Lauder, và Michael Kors...

"Không ai thích Gisele. Không ai cần cô ấy. Tôi đã phải đấu tranh để đưa cô ấy vào trong những shoot hình của mình, bởi vì mọi người đều nghĩ cô ấy không thích hợp. Họ chê cô ấy từ mũi cho đến ngực, vòng eo. Nhưng tôi vẫn tin chắc cô ấy sẽ làm nên điều kì diệu" - vị nhiếp ảnh gia tài ba chia sẻ.

Gisele Bundchen - siêu mẫu duy nhất của thế hệ người mẫu hiện đại.

Và cho đến ngày hôm nay, siêu mẫu 32 tuổi đã chứng minh cho cả thế giới thấy những phán đoán của Mario Testino là hoàn toàn chính xác. Không chỉ được các đàn chị như Claudia Schiffer hay Naomi Campbell ưu ái gọi là "siêu mẫu duy nhất của thế hệ người mẫu hiện đại", Gisele Bundchen còn được ví như một "cỗ máy tin tiền khổng lồ". Theo công bố của tạp chí Forbes, tổng thu nhập trong vòng 10 năm trở lại đây của siêu mẫu Brazil đã vượt qua mốc 250 triệu USD.

Về đời sống cá nhân, Gisele Bundchen đang có cuộc sống gia đình khá hạnh phúc với chàng cầu thủ bóng rổ Tom Brady và con trai. Hiện thiên thần Victoria's Secret đang mang bầu nhóc tì thứ hai.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm