Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe mới của Ferrari xuất hiện trên phố

Siêu xe thế hệ tiếp theo của Ferrari sẽ là một chiếc hybrid mạnh mẽ, trang bị hệ thống động lực HY-KERS tiên tiến.

Siêu xe mới của Ferrari xuất hiện trên phố

Siêu xe thế hệ tiếp theo của Ferrari sẽ là một chiếc hybrid mạnh mẽ, trang bị hệ thống động lực HY-KERS tiên tiến.

>>Siêu xe Ferrari 250 GTO giá 35 triệu USD
>>Dàn siêu xe khủng 'họp mặt' tại đường đua F1 Thượng Hải
>>Hai chiếc Ferrari Enzo so tài chạy nước rút trên đường đua

Thế hệ siêu xe tiếp theo của Ferrari đã được các paparazzi ghi lại khi đang di chuyển trên đường phố Maranello, Ý. Mặc dù Ferrari đã ngụy trang khá kỹ cho chiếc xe, nhưng vẫn có thể nhận thấy siêu xe này thiết kế khá giống với Ferrari Enzo, theo dự đoán chiếc xe này có thể được gọi là F70.

Siêu xe mới của Ferrari sẽ có tên gọi F70

Những bức ảnh chụp được cho thấy chiếc xe có vẻ thấp và rộng. Phía trước và phía sau xe được thiết kế đặc biệt, để phát huy tối đa ưu điểm kiểu dáng khí động học. Người ta hy vọng, thế hệ siêu xe tiếp theo của Ferrari sẽ được thiết kế dựa trên những chiếc xe đua công thức 1 với thân xe được cải biến đôi chút. Siêu xe mới sẽ được chế tạo chủ yếu từ sợi carbon để giảm trọng lượng xe xuống mức 1.250 kg.

Theo một số nguồn tin, đây chắc chắn là chiếc xe hybrid đầu tiên của Ferrari, và nó sẽ sử dụng một phiên bản hệ thống động lực HY-KERS như đã giới thiệu tại triển lãm Bắc Kinh trước đó. Động cơ điện tích trữ năng lượng trong bộ ắc-quy, và sau đó sử dụng năng lượng này để tăng khả năng gia tốc cho xe. Ferrari cho biết hệ thống HY-KERS có thể giảm lượng khí thải khoảng 40% mà vẫn đảm bảo sức mạnh của chiếc xe. Siêu xe của Ferrari có thể được trang bị khối động cơ V12 6,3 lít, cho công suất 800 mã lực và mômen xoắn cực đại 1.003 Nm, cùng với gần 120 mã lực sinh ra từ hệ thống HY-KERS, truyền động bánh sau bằng bộ ly hợp kép tự động.

Trước đây, đã có những thông tin siêu xe thế hệ mới của Ferrari sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 9. Tuy nhiên, với việc Ferrari cải tiến thêm cho chiếc xe thì chắc phải đến đầu năm 2013, siêu xe này mới chính thức ra mắt.

tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm