Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Trung Quốc chỉ sản xuất 3 chiếc, giá 205.000 USD

BAC Mono One là phiên bản đặc biệt được hãng xe Trung Quốc sản xuất với số lượng ít nhất từ trước tới nay.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 1

Mẫu BAC Mono đầu tiên ra mắt năm 2011. Siêu xe 1 chỗ ngồi sau đó có thêm biến thể Mono R và đang chờ bản nâng cấp mới toàn diện.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 2

BAC Mono thế hệ thứ 2 sẽ có mặt tại triển lãm Geneva Motor Show 2020 trong tháng tới. Cho tới lúc đó, thông tin về siêu xe này chưa được tiết lộ.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 3

Trong lúc chờ đợi, hãng xe Trung Quốc giới thiệu siêu xe phiên bản đặc biệt BAC Mono One, chỉ sản xuất 3 chiếc.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 4

BAC Mono One là siêu xe hiếm nhất của BAC từ trước tới nay. Chỉ 3 chiếc duy nhất với ba màu khác nhau, gồm Iconic White, Carbon Black, và Neon Red. Đây là siêu xe Mono cuối cùng trước khi phiên bản mới được sản xuất từ mùa hè năm tới.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 5

Siêu xe BAC Mono One sở hữu ngoại thất đặc trưng với thân xe thấp, chất liệu sợi carbon, la-zăng khác biệt, logo và bảng tên đặc biệt. Ghế ngồi và vô lăng có thể cá nhân hóa theo yêu cầu khách hàng.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 6

Siêu xe màu trắng Iconic White có màu trùng với siêu xe Mono đầu tiên năm 2011. Đây là màu được người mua ưa chuộng nhất.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 7

Trong khi đó, bản Carbon Black có thân xe bằng sợi carbon đen bóng, logo và chỉ khâu màu đỏ tương phản. Bản Neon Red sơn đỏ một phần với tấm dán decal thân xe màu trắng và chi tiết trang trí màu đỏ.

sieu xe Trung Quoc chi san xuat 3 chiec anh 8

Cũng giống siêu xe Mono đời đầu, Mono One sở hữu động cơ hút khí tự nhiên 2.5L 4 xi-lanh công suất 305 mã lực, mô-men xoắn 307 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, nhanh hơn Porsche 911 GT3 RS. Mỗi chiếc BAC Mono One có giá khởi điểm 205.941 USD.

Hãng xe Trung Quốc sản xuất SUV nhái Rolls Royce

Hongqi E115 lấy cảm hứng từ xe sang Rolls Royce, được đưa vào sản xuất vài tháng sau khi lộ diện tại triển lãm Frankfurt Auto Show.

Gia Nguyễn

Ảnh: CarBuzz

Bạn có thể quan tâm