Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu thông điệp truyền thông mới
Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc năm nay được thiết kế riêng, nhằm hướng đến nhóm người thích giao lưu (socialiser tribe) tại Việt Nam.
4 kết quả phù hợp
Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc năm nay được thiết kế riêng, nhằm hướng đến nhóm người thích giao lưu (socialiser tribe) tại Việt Nam.
Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại Việt Nam là đối tượng được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hướng tới trong chiến dịch khai thác các thị trường tiềm năng.
Nếu đã quá quen thuộc với Sentosa, Marina Bay Sands, vườn thú Safari hay Universal Studio của Singapore, bạn hoàn toàn có thể thay đổi lịch trình với các lựa chọn mới mẻ.
Singapore - Passion Made Possible là thương hiệu truyền thông mới của đảo quốc sư tử. Du lịch của quốc gia này sẽ hướng về giá trị cội nguồn, gắn chặt với tinh thần dân tộc.