Chi 1 tỷ USD nâng cấp sân bay Phú Quốc
Sân bay quốc tế Phú Quốc sẽ được mở rộng lên công suất 18 triệu khách/năm, gấp 4,5 lần hiện tại.
628 kết quả phù hợp
Chi 1 tỷ USD nâng cấp sân bay Phú Quốc
Sân bay quốc tế Phú Quốc sẽ được mở rộng lên công suất 18 triệu khách/năm, gấp 4,5 lần hiện tại.
'Điểm nghẽn' ở nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Sau khi mở cửa, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất bước đầu giúp giảm áp lực cho nhà ga quốc nội T1 nhưng vẫn tồn tại một điểm nghẽn.
Sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất đón hơn 219.000 khách ngày cuối nghỉ lễ
Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng hành khách đi lại bằng máy bay tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất dự báo sẽ rất đông.
Vietjet hoàn thành chuyển giao dịch vụ mặt đất ở sân bay Tân Sơn Nhất
Trước thềm cao điểm lễ 30/4-1/5, hãng hàng không Vietjet đã nhận chuyển giao thành công công tác phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Người dân dễ dàng làm thủ tục bay qua VNeID từ 28/4
Từ 28/4, người dân có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên ứng dụng VNeID dễ dàng tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Cách làm thủ tục bay nhanh chóng bằng điện thoại, không cần giấy tờ
Hành khách đã có thể làm thủ tục bay không cần giấy tờ thông qua ứng dụng VNeID tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Bắt nhóm đối tượng cắt, ghép tạo hình ảnh nhạy cảm để lừa đảo
3 đối tượng trong đường dây cắt, ghép tạo hình ảnh nhạy cảm để lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ.
Có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên VNeID tại Nội Bài
Dịp 30/4 năm nay, sân bay Nội Bài đã lắp đặt thiết bị tại 5 cửa kiểm tra an ninh và 15 cửa ra tàu bay thuộc Nhà ga T1 để hành khách làm thủ tục bằng công nghệ sinh trắc học trên VNeID.
Tìm người liên quan đến đường dây lừa đảo chiếm đoạt hơn 200 tỷ đồng
Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng ANĐT Công an Bắc Giang, đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt gọn các đối tượng trong ổ nhóm chiếm đoạt hơn 200 tỷ...
Apple mở cửa dịch vụ ở Việt Nam
Từng cung cấp hạn chế các dịch vụ trực tuyến, Táo khuyết dần đem đầy đủ dịch vụ gia tăng để phục vụ khách hàng trong nước. Tuy nhiên, Apple Intelligence vẫn chậm trễ.
Thủ tướng trải nghiệm nhận diện sinh trắc học làm thủ tục lên tàu bay
Giải pháp định danh điện tử nhận diện sinh trắc học đã được triển khai ở sân bay Tân Sơn Nhất, tạo bước tiến mới trong ngành hàng không thông minh tại Việt Nam.
Thủ tướng: Việt Nam sẽ trở thành trung tâm hàng không khu vực
Nhà ga hành khách hiện đại nhất cả nước đã chính thức đi vào hoạt động, tạo động lực cho quá trình tự động hoá, hiện đại hoá hạ tầng hàng không trên khắp cả nước.
Nhà ga hành khách hiện đại nhất cả nước chính thức hoạt động
Sáng 19/4, chuyến bay VN244 của Vietnam Airlines chở theo 229 hành khách đã cất cánh lúc 9h30 từ nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Thủ tướng: Tiến tới làm thủ tục bay không cần giấy tờ trên toàn quốc
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh công nghệ hiện đại ở nhà ga T3 là minh chứng cho việc thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, chủ thể.
Công nghệ hiện đại lần đầu ứng dụng tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chính thức khai trương vào ngày 19/4 với 49 chuyến bay từ TP.HCM đến Hà Nội và Vân Đồn.
Khách bay Vietnam Airlines TP.HCM - Hà Nội checkin ở nhà ga T3 từ 19/4
Từ ngày 28/4, các chuyến bay nội địa còn lại của hãng cũng sẽ chuyển sang hoạt động tại nhà ga T3, ngoại trừ các đường bay giữa TP.HCM và Côn Đảo, Rạch Giá, Cà Mau.
Khách Việt lần đầu được làm thủ tục bay nội địa không cần giấy tờ
Hành khách có thể mua vé, check-in, qua cửa kiểm soát an ninh và cửa lên máy bay theo hình thức không chạm, chỉ với thao tác chụp khuôn mặt.
Những hành khách đầu tiên của nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại tại nhà ga mới ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Yêu cầu loại bỏ tài khoản ngân hàng không chính chủ
Nhằm ngăn chặn tình trạng lừa đảo trên không gian mạng, Thủ tướng yêu cầu các ngân hàng loại bỏ tài khoản không chính chủ, tài khoản có thông tin sai lệch.
Tài xế Grab trả lại 71 triệu sau 10 ngày lùm xùm vụ khách chuyển nhầm
Sau thời gian lùm xùm trên mạng xã hội vụ việc nữ khách hàng chuyển nhầm 71 nghìn đồng thành 71 triệu đồng cho tài xế Grab, hai bên gặp nhau để giải quyết và tài xế đã trả lại đủ tiền.