Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên HV Tài chính tìm kiếm gương mặt tài năng

"Tìm kiếm tài năng sinh viên - Star Hunt 2014" là chương trình nhằm tìm ra những gương mặt sinh viên hội tụ nhiều thế mạnh của HV Tài chính.

Tối 3/11, Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ - HV Tài chính (Hà Nội) đã tổ chức thành công vòng sơ loại chương trình Tìm kiếm tài năng sinh viên - Star Hunt 2014

Cuộc thi nhằm tạo môi trường giao lưu cho toàn thể sinh viên trong trường thông qua các hoạt động ý nghĩa, giao lưu giữa các bạn sinh viên và khách mời các trường ĐH khác.

2 thí sinh tham gia cuộc thi.

Trong đêm sơ loại này, các thí sinh đã có cơ hội bộc lộ tài năng của mình như: hát, múa, nhảy, đàn, diễn kịch... Kết quả được xét dựa trên các tiêu chí: tính chuyên nghiệp, sáng tạo, và sức hút đối với khán giả mà tiết mục đem lại. 

Các thí sinh và BTC "Star hunts 2014".

Kết thúc đêm sơ loại, 11 tài năng xuất sắc nhất đã lộ diện và sẽ tiếp tục chuẩn bị các tiết mục bùng nổ trong đêm chung kết diễn ra vào 18h30 tối 12/11 tại trường.

Tọa đàm phương pháp học tập hiệu quả của sinh viên Tài chính

"Làm sao để có 4 năm học đại học hiệu quả?" là chủ đề của buổi tọa đàm HV Tài chính tổ chức, nhằm giúp tân sinh viên có kế hoạch học tập rõ ràng ngay từ năm đầu tiên.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm