Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên Việt Giao xinh tươi trong bộ ảnh xuân

Trong không khí đất trời vào xuân, sinh viên trường Trung cấp nghề Việt Giao (TP HCM) đã chọn cho mình những bộ cánh thật rạng rỡ để xuống phố.

Khéo léo lựa chọn địa điểm, trang phục, các sinh viên đã tạo nên một bức tranh mùa xuân đầy sống động. Bạn nữ với những chiếc áo dài cách tân đầy nữ tính, còn bạn nam là áo dài khăn đống truyền thống. Màu sắc trang phục cũng mang đậm chất xuân như đỏ, hồng, vàng - những gam màu tượng trưng cho sự sung túc, hạnh phúc, đoàn viên trong năm mới… Sự xinh tươi, trẻ trung của sinh viên Việt Giao bên cạnh những cành mai, đào khoe sắc làm cho ai trên phố cũng phải ngoái nhìn.

Những hình ảnh xinh tươi của các sinh viên trường Trung cấp nghề Việt Giao:

Sinh viên Việt Giao khỏe khoắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần duyên dáng khi diện áo dài cách tân.
Nữ sinh khỏe khoắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần duyên dáng khi diện áo dài cách tân.
Bạn cũng sẽ nhận ra những sinh viên ấy với sự tươi vui, nhí nhảnh như chính lứa tuổi đôi mươi của mình. Trông các bạn thật nổi giữa đường phố Sài Gòn khi khoác lên mình những bộ cánh nhiều sắc màu. Sinh viên Việt Giao không chỉ học giỏi mà còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào.

Duyên dáng và nữ tính.

Bức tranh ngày xuân thêm sống động với những bộ đôi du xuân.
Với sinh viên Việt Giao, không gì ý nghĩa bằng ngày tết đi chúc tết người thân, gia đình, bạn bè với chiếc áo dài truyền thống của ông cha ta. Chính vì lý do đó mà bạn đã lựa chọn những trang phục này để thực hiện bộ ảnh ý nghĩa ngày xuân. Bên cạnh bộ ảnh du xuân, sinh viên Việt Giao cũng không quên chụp riêng bằng những hình ảnh đậm chất xuân của riêng mình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm