An Cường - chuyên gia về giải pháp gỗ nội thất
Với slogan "Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà", Công ty CP Gỗ An Cường cung cấp đa dạng giải pháp cho ngành gỗ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường.
952 kết quả phù hợp
An Cường - chuyên gia về giải pháp gỗ nội thất
Với slogan "Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà", Công ty CP Gỗ An Cường cung cấp đa dạng giải pháp cho ngành gỗ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân ra mắt hồi ký 40 năm 'đi, yêu và viết'
Hồi ký "40 năm đi, yêu và viết" kể về hành trình 40 năm làm nghề của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân sẽ ra mắt vào ngày 17/6, nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
Cách chuyển ngữ lạ của Apple tại Việt Nam
Trong các ấn phẩm quảng cáo hay thông tin thiết bị, Apple Việt Nam dùng cách chuyển ngữ rập khuôn từ tiếng Anh, khiến người dùng khó hiểu, nhưng cũng có thể khơi dậy sự tò mò.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Quán trà sữa nổi tiếng ở Trung Quốc in từ chửi thề lên cốc
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Lịch trình cho người đến Cần Thơ lần đầu
Bên cạnh các thành phố nổi tiếng về du lịch, Cần Thơ cũng là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều trải nghiệm thú vị và món ăn nức tiếng.
Biến hóa với phong cách quý cô độc đáo cùng Yamaha Grande
Trong bộ ảnh mới nhất, Tikka Hoàng Hiền cho thấy khả năng biến hóa đầy cá tính với phong cách quý cô bên cạnh bạn đồng hành Yamaha Grande.
Quỹ CSSK gia đình Việt Nam đồng hành tháng Nhân đạo quốc gia
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSK gia đình Việt Nam) - Công ty New Image Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh xã hội thời gian qua.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Xe taxi giữa Thủ đô ngang nhiên dán logo web cá độ
Một chiếc xe taxi gắn biển hãng Sông Hồng, biển kiểm soát 30A - 760.02 ngang nhiên dán logo của trang web cá cược bên thân xe, chạy trên tuyến phố lớn của Hà Nội.
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Khơi sáng tình yêu học tập của trẻ với Apollo Active
Với mô hình học tập tiên tiến, trải nghiệm đa dạng và cá nhân hóa, Apollo Active không chỉ giúp trẻ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn xây dựng thói quen học hỏi trọn đời.
Laptop tại Việt Nam giá giảm mạnh vẫn ế khách
Tuy nhiều chuỗi bán lẻ đã liên tục đưa ra các chương trình giảm giá laptop từ đầu năm nhưng doanh số nhóm hàng này vẫn sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.
Momcore, trào lưu mặc như những người mẹ
Bên cạnh dadcore (thời trang của bố), momcore cũng là một trào lưu ăn mặc thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng lẫn giới mộ điệu.
Một người đàn ông tại Bỉ đã tự sát sau khi nghe lời khuyên và làm theo hướng dẫn của chatbot AI.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Lý do chocolate là biểu tượng của mùa Valentine
Valentine mang cơ hội thể hiện tình cảm cho các cặp đôi. Chocolate dần trở thành món quà ý nghĩa, không thể thiếu trong dịp lễ này.