Các hãng nội y 'chạy đua' Valentine sớm với Lana Del Rey, Rihanna
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
978 kết quả phù hợp
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Kiểu dáng năng động trẻ trung, kích thước nhỏ, vận hành ổn định... Có thể ví Toyota Wigo 2023 như “phụ kiện” thời thượng cho các cô nàng tự tin dạo phố, thể hiện cá tính.
Giai đoạn đầu đời, năng lực trí não của trẻ phát triển mạnh. Giúp trẻ hình thành thói quen đọc sách sớm chính là cha mẹ đang trang bị cho con phẩm chất tốt trong tương lai.
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Bia là thức uống truyền tích từ thời tiền sử của con người và nguồn gốc của nó cũng gắn bó chặt chẽ với nguồn cội của nền văn minh.
Vải vóc ngày càng mỏng đi để nhường chỗ cho khoảng hở da thịt được nhìn thấy rõ hơn. Từ đầu năm đến nay, nhiều sao nữ gây bàn tán khi ăn mặc như không.
Với slogan "Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà", Công ty CP Gỗ An Cường cung cấp đa dạng giải pháp cho ngành gỗ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Hồi ký "40 năm đi, yêu và viết" kể về hành trình 40 năm làm nghề của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân sẽ ra mắt vào ngày 17/6, nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
Trong các ấn phẩm quảng cáo hay thông tin thiết bị, Apple Việt Nam dùng cách chuyển ngữ rập khuôn từ tiếng Anh, khiến người dùng khó hiểu, nhưng cũng có thể khơi dậy sự tò mò.
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Bên cạnh các thành phố nổi tiếng về du lịch, Cần Thơ cũng là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều trải nghiệm thú vị và món ăn nức tiếng.
Trong bộ ảnh mới nhất, Tikka Hoàng Hiền cho thấy khả năng biến hóa đầy cá tính với phong cách quý cô bên cạnh bạn đồng hành Yamaha Grande.
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSK gia đình Việt Nam) - Công ty New Image Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh xã hội thời gian qua.
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Một chiếc xe taxi gắn biển hãng Sông Hồng, biển kiểm soát 30A - 760.02 ngang nhiên dán logo của trang web cá cược bên thân xe, chạy trên tuyến phố lớn của Hà Nội.
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.