Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
959 kết quả phù hợp
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Khơi sáng tình yêu học tập của trẻ với Apollo Active
Với mô hình học tập tiên tiến, trải nghiệm đa dạng và cá nhân hóa, Apollo Active không chỉ giúp trẻ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn xây dựng thói quen học hỏi trọn đời.
Laptop tại Việt Nam giá giảm mạnh vẫn ế khách
Tuy nhiều chuỗi bán lẻ đã liên tục đưa ra các chương trình giảm giá laptop từ đầu năm nhưng doanh số nhóm hàng này vẫn sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.
Momcore, trào lưu mặc như những người mẹ
Bên cạnh dadcore (thời trang của bố), momcore cũng là một trào lưu ăn mặc thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng lẫn giới mộ điệu.
Một người đàn ông tại Bỉ đã tự sát sau khi nghe lời khuyên và làm theo hướng dẫn của chatbot AI.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Lý do chocolate là biểu tượng của mùa Valentine
Valentine mang cơ hội thể hiện tình cảm cho các cặp đôi. Chocolate dần trở thành món quà ý nghĩa, không thể thiếu trong dịp lễ này.
Bộ TT&TT là cái nôi để doanh nghiệp công nghệ số thử nghiệm sản phẩm
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Bộ TT&TT là Bộ dẫn dắt về Make in Vietnam và là cái nôi để các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có thể thử nghiệm và phát triển sản phẩm.
Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Những gương mặt nhiều màu mùa World Cup 2022
Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã tới Qatar ủng hộ cho đội tuyển yêu thích của mình tại World Cup 2022. Đây cũng là dịp để họ bày tỏ niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước.
Cơ hội nhận iPhone 14 khi thuê Pinbus dịp Black Friday
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
Hành trình 7 năm mang ước mơ xanh của Cỏ Mềm
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Bị phạt nặng nếu mặc hở vai cổ vũ World Cup
Các cổ động viên của World Cup có nguy cơ bị phạt số tiền lớn thậm chí là ngồi tù nếu mặc áo hở vai lưng đến Qatar.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Ý nghĩa phía sau logo của các hãng xe
Logo của các hãng xe trên thế giới chứa đựng những câu chuyện, tham vọng và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
Chee O Cha - thương hiệu chè được giới trẻ Hà thành chú ý
Sự xuất hiện của cửa hàng Chee O Cha với không gian độc đáo và slogan “Mỹ vị chè châu Á” mang đến không ít tò mò cho các bạn trẻ tại khu Xa La (Hà Đông, Hà Nội).
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
ShopeeFood và chiến dịch 'phủ cam' các thành phố du lịch
Giới trẻ sành ăn từ các thành phố du lịch như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… đang không khỏi phấn khích trước màn đổ bộ hài hước và dễ thương của ShopeeFood.
Steve Jobs từng cố gắng can ngăn Google phát triển Android
Jobs đã cố gắng can ngăn Google phát triển Android. Năm 2008, ông đến trụ sở chính của Google gần Palo Alto và có một cuộc tranh cãi với Page, Brin.
Những khoản chi gây lãng phí nhưng khó bỏ
Đức Huy (27 tuổi) đều đặn trả tiền cho tài khoản xem phim dù không sử dụng nhiều tháng. Trong khi đó, Minh Anh (29 tuổi) đã chi hàng chục triệu đồng cho các tựa game yêu thích.