Khơi sáng tình yêu học tập của trẻ với Apollo Active
Với mô hình học tập tiên tiến, trải nghiệm đa dạng và cá nhân hóa, Apollo Active không chỉ giúp trẻ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn xây dựng thói quen học hỏi trọn đời.
978 kết quả phù hợp
Với mô hình học tập tiên tiến, trải nghiệm đa dạng và cá nhân hóa, Apollo Active không chỉ giúp trẻ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn xây dựng thói quen học hỏi trọn đời.
Tuy nhiều chuỗi bán lẻ đã liên tục đưa ra các chương trình giảm giá laptop từ đầu năm nhưng doanh số nhóm hàng này vẫn sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.
Bên cạnh dadcore (thời trang của bố), momcore cũng là một trào lưu ăn mặc thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng lẫn giới mộ điệu.
Một người đàn ông tại Bỉ đã tự sát sau khi nghe lời khuyên và làm theo hướng dẫn của chatbot AI.
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Valentine mang cơ hội thể hiện tình cảm cho các cặp đôi. Chocolate dần trở thành món quà ý nghĩa, không thể thiếu trong dịp lễ này.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Bộ TT&TT là Bộ dẫn dắt về Make in Vietnam và là cái nôi để các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có thể thử nghiệm và phát triển sản phẩm.
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã tới Qatar ủng hộ cho đội tuyển yêu thích của mình tại World Cup 2022. Đây cũng là dịp để họ bày tỏ niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước.
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Các cổ động viên của World Cup có nguy cơ bị phạt số tiền lớn thậm chí là ngồi tù nếu mặc áo hở vai lưng đến Qatar.
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Logo của các hãng xe trên thế giới chứa đựng những câu chuyện, tham vọng và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
Sự xuất hiện của cửa hàng Chee O Cha với không gian độc đáo và slogan “Mỹ vị chè châu Á” mang đến không ít tò mò cho các bạn trẻ tại khu Xa La (Hà Đông, Hà Nội).
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Giới trẻ sành ăn từ các thành phố du lịch như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… đang không khỏi phấn khích trước màn đổ bộ hài hước và dễ thương của ShopeeFood.
Jobs đã cố gắng can ngăn Google phát triển Android. Năm 2008, ông đến trụ sở chính của Google gần Palo Alto và có một cuộc tranh cãi với Page, Brin.
Đức Huy (27 tuổi) đều đặn trả tiền cho tài khoản xem phim dù không sử dụng nhiều tháng. Trong khi đó, Minh Anh (29 tuổi) đã chi hàng chục triệu đồng cho các tựa game yêu thích.
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.