Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM Entertaiment xuất xưởng album tuyển tập sau 12 năm

Các fan Kpop sắp sửa có thể cầm trong tay album tập hợp toàn hit đỉnh nhất trong lịch sử 12 năm của Super Junior, SNSD hay Kangta.

SM Entertaiment xuất xưởng album tuyển tập sau 12 năm

Các fan Kpop sắp sửa có thể cầm trong tay album tập hợp toàn hit đỉnh nhất trong lịch sử 12 năm của Super Junior, SNSD hay Kangta.

SM Entertaiment xuất xưởng album tuyển tập sau 12 năm

Công ty quản lý của những thần tượng hàng đầu Kpop như DBSK, SNSD, Super Junior… thông báo sẽ phát hành album tuyển tập những ca khúc hit của các “gà cưng” vào 10/8 tới.

SM Best Album 3 là album hit thứ 3 của công ty, và là album hit đầu tiên trong vòng 12 năm qua. Công ty đã từng có SM Best Album 1 năm 1994 và SM Best Album 2 năm 2001. Album mới nhất dự kiến sẽ có 89 ca khúc, chia làm 6 đĩa CD.

Album tập hợp những ca khúc hay nhất của SM.

Nếu tính đến con số ca sĩ và nhóm nhạc thần tượng, cùng lịch sử thành công vang dội của SM, luôn song hành cùng làn sóng Hàn, thì chắc chắn thông tin này sẽ làm các fan ruột mất ăn mất ngủ.

Một trong những thắc mắc lớn nhất hiện nay, là liệu ông trùm Lee So Man có đưa các bài hát của nhóm DBSK thời còn đủ 5 thành viên vào hay không, khi DBSK thực sự đã làm nên một phần lịch sử không nhỏ đối với SM nói riêng và Kpop nói chung. Sau những kiện tụng rắc rối và sự ra đi của Jaejong, Yoo Chun và Junsu (lập nên nhóm JYJ), những hình ảnh của 3 thành viên này gần như biến khỏi các sản phẩm cộp mác SM.

Liệu các fan có được thấy DBSK tái hợp, dù chỉ qua các bài hát cũ?

Cặp đôi mới: BoA – Yunho?

Nữ hoàng nhạc pop của công ty SM mới đây đã khiến các fan xôn xao khi nhắc tới thành viên U-know Yunho (DBSK) trong cuộc phỏng vấn.

Trở lại với ca khúc Only one, một bản ballad nhẹ nhàng có vũ đạo cuốn hút, BoA đã lần lượt được 3 ca sĩ trực thuộc công ty là Yunho (DBSK), Taemin (SHINEE) và Eunhyuk (Super Junior) giúp đỡ trên sân khấu trong phân đoạn nhảy đôi.

BoA được Eunhyuk (Super Junior) tiếp sức trên sân khấu.

Ngày 8/8 trong chương trình phát thanh của Hong Jin Kyung 2:00, người chủ trì hỏi BoA sẽ mang theo ai trong số 3 người đó để đi tới một hòn đảo hoang. BoA lựa chọn nhóm trưởng của DBSK, và giải thích rằng cô chơi rất thân với Yunho, cho nên anh sẽ chủ động chăm sóc lo lắng cho cô mà không cần phải nói nhiều.

Câu trả lời của BoA được khán giả đánh giá là sáng suốt nếu so sánh về tuổi tác và tính cách của 3 “ứng viên”. Các fan cũng bình luận rằng hai người nên chuyển từ tình bạn sang tình yêu hoặc tham gia chương trình truyền hình We got married.

BoA và Yunho vốn là bạn thân đã lâu.

Yunho nhảy đôi cùng BoA trong show BoA 4354.

TEEN TOP bổ sung phiên bản MV

Mới đây, TEEN TOP phát hành phiên bản biểu diễn của MV Be ma girl. Ca khúc này nằm trong single đặc biệt dành cho mùa hè và đã có phiên bản MV kể chuyện trước.

Với lần trở lại này, các chàng trai đã từ bỏ vẻ sầu não, lạnh lùng trong To you để thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Be ma girl có giai điệu nhanh, được kỳ vọng sẽ thành hit lớn trong lứa tuổi fan tuổi teen.

Phiên bản biểu diễn (nhảy) của Be ma girl.


 

Phiên bản MV trước của Be ma girl.

 

TEEN TOP là tân binh khá thành công.

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm