Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu 2 bằng đại học quốc tế sau 4 năm ngồi ghế giảng đường

Với 4 năm học và học phí chỉ bằng 50% du học, sinh viên có thể cùng lúc nhận hai bằng đại học từ ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và trường đối tác ở nước ngoài.

5 trường danh tiếng thế giới là Học viện Công nghệ Nelson Marlborough (New Zealand), Đại học Gannon, Đại học Mary, Đại học Oklahoma và Đại học Felician (Mỹ) đã ký kết công nhận tín chỉ của sinh viên HIU với 2 ngành quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin. Riêng ngành giáo dục mầm non, HIU đã ký kết công nhận tín chỉ với ĐH Felician.

Theo đó, sinh viên HIU sẽ học 2 hoặc 3 năm ở HIU (Việt Nam), hoàn thành các môn học cần thiết tại HIU và sau đó chuyển sang một trong 5 trường đối tác để hoàn thành chương trình học liên quan. Tùy theo chuyên ngành mà sinh viên chọn, các em sẽ tham gia chương trình học theo quy định của 5 trường đối tác với thời gian 1-2,5 năm.

HIU anh 1
PGS.TS Thái Bá Cần - Hiệu trưởng HIU và TS. Anne M. Prisco - Hiệu trưởng ĐH Felician ký kết hợp tác đào tạo.

Khi chuyển tiếp sang nước ngoài, sinh viên HIU được các trường đối tác hỗ trợ về nơi ở, cơ hội làm việc ngay khi còn đi học và trải nghiệm văn hóa Mỹ, New Zealand…

Sinh viên HIU tham gia chương trình học này chỉ cần có điểm IELTS 5.5 khi chuyển sang nước ngoài học. Để đăng ký học, sinh viên không cần chứng minh tài chính đối với NMIT (New Zealand). Đây thực sự là cơ hội học tập dễ dàng với môi trường hiện đại, việc làm rộng mở mà không phải lo lắng nhiều về chi phí.

HIU anh 2
Sinh viên HIU luôn được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa với sinh viên Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Italy...

Với 4 năm học và học phí chỉ bằng 50% khi du học, sinh viên HIU cùng lúc nhận hai tấm bằng đại học, một tại HIU, một tại trường đối tác ở nước ngoài. Đó chính là những ưu điểm vượt trội của chương trình học tại HIU.

Việc các trường đại học nước ngoài công nhận tín chỉ của HIU khẳng định chất lượng đào tạo của HIU đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của HIU - những giảng viên đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm như PGS.TS Lê Bảo Lâm, TS. NSƯT Trần Thị Quốc Minh… - sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

Đây không chỉ là cam kết mạnh mẽ của HIU đối với sinh viên mà còn vì mục tiêu đưa giáo dục nước nhà vươn xa ra thế giới.

HIU anh 3
Sở hữu 2 bằng đại học sau 4 năm để tự tin hội nhập.

Chương trình tuyển sinh liên kết giữa HIU với 5 đối tác có 8 chuyên ngành gồm: quản trị kinh doanh (kế toán, quản trị, marketing); công nghệ thông tin (công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, an ninh mạng); giáo dục mầm non. Độc giả tìm hiểu các phương thức tuyển sinh tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm