Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số tiền khổng lồ Ronaldo kiếm được từ Instagram

Công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Hopper HQ, đã tiết lộ thu nhập mà những người nổi tiếng toàn cầu có thể kiếm được cho các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo đứng đầu "2024 Instagram Rich List".

Theo "2024 Instagram Rich List" của Hopper HQ, Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram. Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha có hơn 630 triệu người theo dõi, có thể kiếm được số tiền khổng lồ là 3,432 triệu USD cho mỗi bài đăng trên nền tảng.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Lionel Messi với hơn 500 triệu follower và có khả năng kiếm được 2,731 triệu USD từ một bài đăng Instagram.

Selena Gomez và Kylie Jenner lần lượt xếp ở vị trí thứ 3, thứ 4, kiếm được 2,56 triệu USD2,395 triệu USD.

Những cái tên khác trong top 15 đều là nhân vật thuộc giới giải trí như diễn viên The Rock, ca sĩ Ariana Grande, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, "Queen Bee" Beyoncé...

Những ngôi sao châu Á có tên trong danh sách bao gồm: VĐV Ấn Độ Virat Kohli (xếp thứ 14), sao Kpop người Thái Lan Lisa (29), người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra (31), diễn viên Ấn Độ Shraddha Kapoor (33), idol Kpop Jennie Kim (36).

ronaldo anh 1

Một số ngôi sao Kpop cũng có tên trong "2024 Instagram Rich List".

Theo "2024 Instagram Rich List", 3 tài khoản Instagram có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất là: cầu thủ Toni Kroos, ca nhạc sĩ Olivia Rodrigo, ca sĩ Sabrina Carpenter. Ngược lại, những tài khoản giảm follower nhiều nhất gồm: người mẫu Gigi Hadid, diễn viên Tom Holland, diễn viên Dove Cameron.

Công ty Hopper HQ có trụ sở tại Anh, chuyên quản lý tài khoản mạng xã hội thay thế cho các công ty và cá nhân, đã công bố "Instagram Rich List" đầu tiên vào năm 2017.

Công ty cho biết đã phân tích dữ liệu nội bộ và công khai để tiết lộ danh sách những người nổi tiếng và có ảnh hưởng được trả lương cao nhất trên Instagram. Dữ liệu xem xét các yếu tố như tốc độ tương tác trung bình, tần suất đăng bài, các biến số trong ngành và số lượng người theo dõi.

Khủng hoảng của 'vua YouTube' khi Ronaldo xuất hiện

Ở thời điểm YouTube chào đón siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, MrBeast đang chìm trong khủng hoảng, đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm