Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soái ca nhí lẫy lật cực đáng yêu trong sáng tác mới của Châu Đăng Khoa

Chứng kiến mỗi cột mốc phát triển của bé bắt đầu từ lần lẫy đầu tiên luôn khiến mẹ hào hứng. MV “Mông xinh lật và lăn” đã khắc họa lại lần đầu tiên khó quên như thế.

Huggies anh 1
Khi mới sinh, mẹ có thể đặt con ở bất cứ đâu và bé vẫn sẽ nằm nguyên đó. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, bé sẽ có những bước phát triển nhanh chóng mà mở đầu là cột mốc biết lẫy. Để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nhãn hàng Huggies đã gửi tặng mẹ và bé MV Mông xinh lật và lăn.
Huggies anh 2
MV ghi điểm với hình ảnh cậu bé “soái ca” đáng yêu trong nỗ lực lẫy lật lần đầu. Đá đôi chân, với bàn tay hay lật hông…, những nỗ lực cho cú lật đầu đời ấy đều được tái hiện dễ thương. Nhờ hiệu ứng đồ họa ngộ nghĩnh, bé như đang hóa thân thành chàng siêu nhân, ca sĩ hay nhạc công vui đùa bên mẹ.
Huggies anh 3
Với bé lúc này, mọi thứ xung quanh thật mới mẻ và lạ lẫm. Bé có thể sắm vai Tarzan để lên rừng chơi cùng muông thú; hay làm thợ lặn xuống biển bơi lội cùng đàn cá. Nhưng để làm được những điều đó, trước tiên bé cần sự trợ giúp của mẹ để cái lật đầu đời thành công.
Huggies anh 4
Tập lẫy lật cần rất nhiều nỗ lực từ bé và sự quan tâm của mẹ. Những giây phút “con òa khóc oa oa” khi muốn lẫy mà chưa thành cũng được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nhãn hàng Huggies đưa vào lời bài hát, kèm nhắn nhủ đáng yêu “Đã đến lúc mặc Huggies tã quần”. Qua giọng ca lảnh lót của của bé Bào Ngư, ca khúc “Mông xinh lật và lăn” càng trở nên ngộ nghĩnh hơn.
Huggies anh 5
Từ tháng tuổi thứ 3, mẹ có thể khuyến khích bé học lẫy bằng cách lắc lư món đồ chơi ở một bên, khiến bé tò mò và phải lật người để khám phá. Mẹ cũng có thể nằm nghiêng một bên và gọi bé lật người để đến gần mẹ hơn. Hãy vỗ tay, mỉm cười khen ngợi những cố gắng của con.
Huggies anh 6
Khi bắt đầu vận động nhiều hơn để khôn lớn, bé cần sự thoải mái toàn diện để vô tư chuyển động theo mọi hướng. Bên cạnh cái ôm động viên âu yếm từ mẹ, việc chọn bỉm tã thích hợp đóng vai trò rất quan trọng. Những dòng tã bỉm có khả năng thấm hút nhanh, mặt bông mềm mại và thiết kế co dãn linh hoạt sẽ là bạn đồng hành giúp bé thoải mái vận động.
Huggies anh 7
Biết lật lẫy không chỉ tăng vận động tự lập cho bé mà còn là tiền đề cho các mốc học ngồi, học đứng về sau. MV “Mông xinh lật và lăn” đã thay lời cổ vũ mà nhãn hàng Huggies gửi tới các mẹ: Đến tuổi lẫy lật, mẹ hãy cùng Huggies tặng bé cái ôm động viên và cho bé mặc tã quần Huggies để thoải mái vận động.
 
Huggies anh 8

Từ tháng tuổi thứ 3, bé bắt đầu vận động nhiều hơn để khôn lớn. Hơn lúc nào hết, bé cần thoải mái toàn diện để vô tư chuyển động theo mọi hướng. Vì thế, Huggies giới thiệu thế hệ tã quần, tã dán mới với ưu điểm:

- Bề mặt khô thoáng nhờ 1.000 phễu siêu thấm và rãnh dọc giúp thấm nhanh, dàn đều chất lỏng và ngăn thấm ngược trở lại, đảm bảo khô thoáng dài lâu;

- Thiết kế thoải mái vừa vặn nhờ lưng thun co dãn gấp 2 lần và chân thun mềm mại, giảm vết hằn đỏ trên da;

- Mặt bông mềm mại, màng đáy thoát ẩm 100% chống hăm tã.

Tham khảo thêm tại fanpage Huggies Vietnam và website huggies.com.vn.

Sau 'Người lạ ơi', Châu Đăng Khoa lần đầu thử sức viết nhạc thiếu nhi

Khi cơn sốt "Người lạ ơi" còn chưa hạ nhiệt, chàng nhạc sĩ 9X Châu Đăng Khoa tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả khi ra mắt ca khúc viết cho thiếu nhi.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm