Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng hát chay 'Heartbreaker' của G-Dragon gây tranh cãi

Một lần nữa, fan Kpop nổi giận khi Sơn Tùng thể hiện hit đình đám của trưởng nhóm Big Bang.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng thể hiện ca khúc đình đám Heartbreaker của G-Dragon xuất hiện và được chia sẻ. Trong clip, Sơn Tùng thể hiện khá nuột ca khúc dù anh phải hát bằng tiếng Hàn.

Thế nhưng, bên cạnh nhiều lời khen ngợi, một số khán giả, đặc biệt là fan Kpop vẫn không bằng lòng với nam ca sĩ Em của ngày hôm qua khi anh thể hiện ca khúc hit từ thần tượng của họ, nhất là khi trước đó, Sơn Tùng đã rất nhiều lần dính phải nghi án đạo nhạc, đạo ý tưởng từ G-Dragon.

Sơn Tùng nhiều lần bị tố đạo G-Dragon.
Sơn Tùng nhiều lần bị tố đạo G-Dragon.

"Phát âm sai loạn cả đi, như trò hề", "Không phải là fan Big Bang hay fan GD mà đã đạo nhạc lại còn hát nhái", "Còn gì để nói nữa không? Sky biện minh đi?", "Hát tiếng Việt người ta còn nghe chói tai, không nghe rõ nữa mà bày đặt"… các antifan chỉ trích Sơn Tùng.

Sơn Tùng hát Heartbreaker Sơn Tùng hát Heartbreaker.

Về phía những người bênh vực Sơn Tùng, họ cho rằng việc nam ca sĩ cover lại một đoạn trong ca khúc Heartbreaker là hoàn toàn bình thường. Dù không phát âm chuẩn nhưng đây là hành động đẹp từ Sơn Tùng nhằm đáp ứng mong muốn của người hâm mộ tham gia sự kiện. Đặc biệt, bản thân Sơn Tùng cũng từng thừa nhận mình là fan của nhóm nhạc 5 thành viên nhà YG: "Tôi vẫn bảo là tôi thích G-Dragon nói riêng và Big Bang nói chung".

Trở lại đoạn clip Sơn Tùng hát Heartbreaker, thông qua hình ảnh lẫn kiểu tóc của Sơn Tùng, có thể thấy clip này được ghi lại trong thời điểm tết đầu năm 2014. Trước đó, khi mới ra mắt, Sơn Tùng cũng từng cover ca khúc này của G-Dragon.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/tin-sao/SonTungMTP/clip-son-tung-hat-chay-heartbreaker-cua-g-dragon-gay-tranh-cai.html

Theo Mina Miyoui/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm