Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP tái hiện hình ảnh Wanbi Tuấn Anh trong phim

Anh chàng ca sĩ trẻ đang bị dính scandal đạo nhạc đã được mời đảm nhận vai chính trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy Studio, Sơn Tùng M-TP chính thức đảm nhận nhân vật trung tâm của bộ phim Chuyện chàng năm ấy, tái hiện một phần hình ảnh của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Nguyễn Quang Huy (WePro), sau tác phẩm đầu tay Thần tượng.

Sơn Tùng M-TP tham gia đóng phim ngay giữa tâm bão scandal đạo nhạc.
Sơn Tùng M-TP tham gia đóng phim ngay giữa tâm bão scandal đạo nhạc.

Nội dung phim kể về một nhóm bạn kỳ lạ gồm: Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy đóng) - nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”, Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng) - nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu, Sky (Hari Won đóng) - cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm (Hứa Vĩ Văn đóng) - anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền...

Bộ tứ “hoàn cảnh” này sẽ thiếu chất kết dính nếu không có Đình Phong (Sơn Tùng M-TP đóng) - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng. Với đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài, Đình Phong luôn luôn có bộ tứ đi cùng anh trên khắp các chặng đường.

Cô bạn gái của ca sĩ Tiến Đạt có một vai diễn gần với chính mình ngoài đời.
Cô bạn gái của ca sĩ Tiến Đạt có một vai diễn gần với chính mình ngoài đời.

Tiếp nối thành công của Thần tượng với 6 giải Cánh diều Vàng 2013, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tự tin khi thực hiện bộ phim Chàng trai năm ấy, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Bộ phim hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi.

Chàng trai năm ấy sẽ được bấm máy vào ngày 15/6, dự kiến kéo dài 5 tuần tại các bối cảnh ở TP.HCM, Nha Trang, Singapore và ra rạp vào tháng 11.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm