Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin

Thế là sau Rain, Song Hye-kyo tiếp tục kết đôi với một chàng bằng tuổi nữa sau 4 năm cô vắng bóng trên màn ảnh truyền hình.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin

(Zing) – Thế là sau Rain, Song Hye-kyo tiếp tục kết đôi với một chàng bằng tuổi nữa sau 4 năm cô vắng bóng trên màn ảnh truyền hình.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Song Hye-kyo và Hyun Bin sẽ là một cặp đôi mới trên truyền hình

Thông tin này hẳn khiến các fan rất sung sướng khi mà cùng một lúc, họ được xem hai ngôi sao của hai bộ phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc trong những năm qua, Ngôi nhà hạnh phúc Tên tôi là Kim Sam Soon thành đôi. Song Hye kyo và Hyun Bin đã được lựa chọn cho vai chính trong seri truyền hình mới The World They Live In.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Song Hye-kyo và Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Song Hye-kyo với màn ảnh nhỏ sau bốn năm vắng bóng kể từ khi gây tiếng vang khi đóng chung cùng với Rain trong bộ phim hài lãng mạn tình cảm Ngôi nhà hạnh phúc (2004).

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Song Hye-kyo và Cha Tae Hyun trong My Girl and I

Ngay sau đó, Song có một bước chuyển đầy ngọan mục sang điện ảnh với bộ phim lãng mạn My Girl and I (đóng cùng Cha Tae Hyun) và siêu phẩm được đầu tư công phu nhưng không đạt được nhiều thành công Hwang Jini (đóng cùng với Yoo Ji Tae). Ngoài ra, người đẹp 26 tuổi còn mới tham gia vào một bộ phim ngân sách nhỏ của Mỹ có tựa đề Fetish.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Mặc dù kỳ vọng rất nhiều vào siêu phẩm Hwang Jini nhưng bộ phim đã không mang đến thành công như mong đợi cho Song Hye-kyo

Còn Hyun Bin đã trở thành thần tượng mới của giới trẻ ngay sau khi Tôi là Kim Samsoon kết thúc năm 2005. Tuy nhiên, bộ phim tiếp theo mà anh đóng vai chính The Snow Queen (Nữ hoàng tuyết) đã gây thất vọng khi được phát sóng trong năm 2006 và The World They Live In cũng là sự trở lại đầu tiên của Hyun Bin với màn ảnh nhỏ từ đó đến giờ.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Tên tôi là Kim Sam Soon là bộ phim đầu tiên đưa Hyun Bin trở thành thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc

Rõ ràng Song Hye-kyo là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn Pyo Min Su và cô đã được gửi kịch bản phim để duyệt từ rất sớm. Nhân vật của Song là một phụ nữ trưởng thành đầy mạnh mẽ, ngay thẳng. Bộ phim The World They Live In dự kiến lên sóng KBS vào tháng 11 tới.

Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
Hyun Bin hy vọng The World They Live In sẽ mang tới nhiều thành công hơn The Snow Queen của năm 2005

Mi Lan

Theo osen

Bài liên quan

>> Song Hye-kyo đã từng thẩm mỹ?
>> Song Hye-kyo trong nắng mai
>> Song Hye-kyo béo ú
>> Biến tấu tóc với Song Hye-kyo
>> Hyun Bin: Hình thể đẹp nhất

Theo osen

Bạn có thể quan tâm