Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye-kyo và mối tình đầu

Thông tin này được Song Hye-kyo tiết lộ trong buổi họp báo công bố bộ phim mới 1949 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm tại thành phố Cannes, Pháp.

Song Hye-kyo và mối tình đầu

(Zing) – Thông tin này được Song Hye-kyo tiết lộ trong buổi họp báo công bố bộ phim mới 1949 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm tại thành phố Cannes, Pháp.

Sáng hôm 20 tháng 5 vừa qua, đạo diễn Ngô và nhà sản xuất Terence Chang đã tổ chức một buổi họp báo công bố bộ phim mới 1949. Khi Song Hye-kyo xuất hiện, các phóng viên Trung Quốc mới “ngã ngửa” vì trước đó, trong buổi họp ngắn vào ngày 19, đạo diễn Ngô không hề đề cập đến sự tham gia của Song Hye-kyo trong phim.

Trong chiếc đầm ngắn màu trắng nhẹ nhàng, Song Hye-kyo đi cùng với bạn diễn của cô trong 1949, nam diễn viên Trung Quốc Trương Chấn. Song Hye-kyo không giấu được vẻ xúc động khi sánh vai bên cạnh các tên tuổi lớn của điện ảnh châu Á.

Song Hye-kyo và mối tình đầu
Từ trái sang: Nam diễn viên Trung Quốc Trương Chấn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Song Hye-kyo tại buổi họp báo

Song Hye-kyo nói: “Đạo diễn Ngô đã liên lạc với tôi sau khi xem "Hwangjin-y”, bộ phim tôi đã tham gia trong năm 2007. Thật vinh dự cho tôi khi được cộng tác với một đạo diễn mà tôi hằng ngưỡng mộ”.

Dưới đây là những câu hỏi mà các phóng viên dành cho cô trong buổi họp báo và trong buổi phỏng vấn sau đó.

PV: Cô có cảm xúc gì khi được mời tham gia trong phim 1949 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm?

Song Hye-kyo: Tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm và nam diễn viên Trương Chấn. Tôi hơi lo lắng nhưng rất hứng khởi và mong muốn mang tới cho khán giả một bộ phim thật đặc sắc.

Song Hye-kyo và mối tình đầu Song Hye-kyo và mối tình đầu
Song thấy hạnh phúc khi được cộng tác với đạo diễn mà cô đã ngưỡng mộ từ lâu

PV: Cô nhận được lời đề nghị của đạo diễn Ngô Vũ Sâm từ khi nào?

Song Hye-kyo: Từ tháng 1 trước, khi ông ấy nói rằng rất thích "Hwangjin-i" và đã liên lạc với tôi. Ông ấy nói hình ảnh trong "Hwangjin-i" và "1949" là khá tương đồng. Tôi đã nhận được kịch bản và rất thích thú, vì thế tôi nhận lời tham gia phim.

Tôi đã gặp Trương Chấn tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông hồi tháng 3 và rất có cảm tình với anh. Tôi đã nghĩ tới chuyện đóng phim cùng anh ấy nhưng không ngờ mọi việc lại diễn ra nhanh đến vậy.

Song Hye-kyo và mối tình đầu
Họ sẽ là một cặp đôi trong 1949

PV: Cốt truyện của 1949 thế nào và cô đảm nhận vai diễn nào trong phim?

Song Hye-kyo: Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1949. Có ba cặp đôi trong phim và tôi với Trương Chấn là một cặp trong số đó. Sau cuộc sống bình yên ở Thượng Hải, tôi đã mất chồng trong chiến tranh và tới Đài Loan. Ở đó tôi gặp Trương Chấn và một định mệnh mới bắt đầu.

PV: Đây là một bộ phim lịch sử. Làm thế nào để cô có thể nhập vai thật tốt?

Song Hye-kyo: Tôi coi đây như là một bài tập về nhà vì bối cảnh phim xảy ra trước khi tôi ra đời. Tôi vừa học vừa xem thêm các tài liệu. Tôi rất vui vì đây là bộ phim đầu tiên tôi quay ở Trung Quốc. Ngoài ra còn có các diễn viên lớn đóng cùng và tôi nghĩ 1949 chính là “mối tình đầu” của tôi.

Song Hye-kyo và mối tình đầu
Song Hye-kyo được báo giới quan tâm nhiều hơn hẳn Trương Chấn

PV: Cô có thích các tác phẩm của đạo diễn Ngô Vũ Sâm không?

Song Hye-kyo: Tôi rất thích phim "The Killer". Mọi người nói đó là một bộ phim hành động nhưng tôi lại cho rằng đó là một câu chuyện tình. Vì thế tôi nghĩ ông sẽ xây dựng 1949 một cách ấm áp và đẹp đẽ như thế. Tôi rất mong chờ điều đó.

PV: Vai diễn của cô trong 1949 là một phụ nữ Trung Quốc và cô sẽ phải học những lời thoại bằng tiếng Trung. Cô sẽ chuẩn bị cho việc đó như thế nào?

Song Hye-kyo: Không chỉ có lời thoại tiếng Trung mà còn có cả tiếng Anh. Vẫn chưa có kịch bản chính xác nên tôi vẫn đang chuẩn bị và sẽ cố gắng hết sức mình.

Song Hye-kyo và mối tình đầu
Song đang miệt mài học cả tiếng Anh và tiếng Trung

PV: Cô đã nhận lời tham gia phim The World They Live In của đạo diễn Pyo Min-soo. Liệu lịch quay hai phim có trùng nhau không?

Song Hye-kyo: Phim của đạo diễn Pyo sẽ quay vào tháng 7 và kết thúc trong năm nay còn 1949 sẽ khởi động vào cuối năm và dự định công chiếu năm sau. Vì thế sẽ không có vấn đề gì lớn.

PV: Liệu cô có bị “ngợp” khi cộng tác với đạo diễn Ngô Vũ Sâm?

Song Hye-kyo: Tôi không chỉ tham gia bộ phim này mà còn bận rộn với nhiều kế hoạch khác. Hơn nữa trong phim cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Tôi là người Hàn Quốc duy nhất nhưng tôi muốn quay phim với niềm vui sướng thay vì bị “ngợp” trong phim.

Song Hye-kyo và mối tình đầu
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm, nhà sản xuất Terence Chang và hai diễn viên chính trong 1949

PV: Cô đã tới Cannes từ hôm 17 nhưng không ai thấy cô. Vậy cô đã làm gì trong mấy ngày trước đó?

Song Hye-kyo: Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đề nghị tôi không đi đâu cho tới buổi họp báo, vì thế tôi ở trong khách sạn ngoại trừ hôm đi theo đạo diễn tới một bữa tiệc. Ông ấy dặn tôi không gặp gỡ bất kỳ phóng viên nào (cười). Tôi trở về vào ngày 21 nên tôi định khám phá những điều thú vị tại LHP này càng nhiều càng tốt.

Mi Lan

Theo hancinema

Bài liên quan

>> Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
>> Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
>> Song Hye-kyo đã từng thẩm mỹ?
>> Song Hye-kyo trong nắng mai
>> Song Hye-kyo béo ú
>> Biến tấu tóc với Song Hye-kyo

Theo hancinema

Bạn có thể quan tâm