Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin lăng xê vũ điệu rửa tay trong MV Tết

Sử dụng vũ điệu quen thuộc, biến tấu lại một cách dễ thương qua những biểu cảm hài hước, Soobin gửi gắm thông điệp hãy cùng nhau tạo nên một cái Tết khỏe mạnh.

Biến tấu điệu nhảy quốc dân, Soobin mang đến một cách định nghĩa khác biệt cho vũ điệu này qua bài hát chủ đề: “Tại sao phải rửa tay?”.

Rửa tay sạch trước khi ăn và sau khi tiếp xúc với chất bẩn là bài học vỡ lòng của tất cả mọi người. Vậy nên Soobin có “bắt nạt” em gái một chút, cũng ngay lập tức có lý do để thoát tội thôi.

Ngày Tết, làm sao thiếu được nồi bánh chưng nghi ngút khói? Giọng ca “Phía sau một cô gái” nghịch ngợm chút thôi, nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ canh lửa, nhóm bếp vì đã rửa tay rồi.

Sau khi nhận phong bao lì xì, nam ca sĩ vận động đại gia đình cùng nhau đồng diễn vũ điệu rửa tay. Rửa tay không chỉ là hành động trượng nghĩa với bản thân, chống lại vi khuẩn mà còn giúp bạn tự tin trao yêu thương, đón may mắn trong năm mới.

Giọng ca sinh năm 1992 liên tục thể hiện tinh thần Tết là phải vui qua những vũ điệu đầy ngẫu hứng với... chổi quét nhà, đũa ăn cơm.

Cũng trong những vũ điệu lặp lại liên tục, nam ca sĩ nhấn mạnh bí quyết để ngày Tết khỏe mạnh chính là sau khi tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn, bạn hãy rửa tay cùng Lifebuoy. Một hành động tưởng như đơn giản nhưng sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình mình mùa lễ hội được mong chờ nhất năm.

Nếu thích thú với vũ điệu trên, từ nay đến 21/2 bạn có thể quay clip bé hoặc cả gia đình nhảy điệu rửa tay, kèm theo các động tác tự sáng tạo (nếu có thể) để nhận giải thưởng là một năm sử dụng Lifebuoy miễn phí và các voucher khám sức khỏe 1,5-2 triệu đồng. Độc giả có thể xem thêm thông tin về cuộc thi tại đây.

Ngày Tết, công việc dọn nhà khiến bạn phải tiếp xúc với nhiều nguồn vi khuẩn, mầm bệnh. Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, sau khi tiếp xúc với các chất bẩn hoặc trước khi ăn, bạn cần rửa tay sạch với Lifebuoy. Công thức đặc biệt của Lifebuoy giúp diệp sạch 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn, mang đến một ngày Tết trọn vẹn yêu thương, hạnh phúc.

Giang Hoàng Nhơn

Video: Khương Nha

Bạn có thể quan tâm