Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group vừa thực hiện chuyến bay ra mắt MV Nhanh lên nhé! cùng những khán giả đầu tiên, trước khi sản phẩm lên sóng rộng rãi trên các nền tảng ở buổi tối cùng ngày. Sự kiện đánh dấu hạng mục hợp tác đặc biệt giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group với ca khúc chủ đề của Hãng hàng không Quốc gia.
Soobin thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ. |
Toàn bộ nghệ sĩ SpaceSpeakers tham gia sản xuất MV Nhanh lên nhé! đã có mặt trên chuyến bay để giao lưu cùng khán giả. Đó là 2 nhà sản xuất âm nhạc Touliver - SlimV, bộ ba ca sĩ, rapper Soobin - Binz - Rhymastic và đạo diễn Kiên Ứng.
Khi máy bay đạt độ cao 10.000 m, tiếp viên trưởng giới thiệu về “chuyến bay đặc biệt”, Soobin, Binz và Rhymastic bất ngờ xuất hiện và trình diễn ca khúc Nhanh lên nhé!. Sau đó, Touliver, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện ở cuối chương trình để giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm cùng hơn 300 hành khách.
Thay mặt nhóm nghệ sĩ, Rhymastic cho biết đây là cột mốc đặc biệt của SpaceSpeakers. Trước đó, các thành viên chưa từng giao lưu cùng khán giả và trình diễn trên chuyến bay. Rhymastic nhắn nhủ khán giả hãy tiếp tục ủng hộ MV Nhanh lên nhé! sau khi ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc.
SpaceSpeakers chụp ảnh cùng phi hành đoàn. |
Nhanh lên nhé! sẽ là bài hát chủ đề của Vietnam Airlines, được phát vào lúc hạ cánh trên hơn 400 chuyến bay mỗi ngày, tiếp cận hơn 100.000 hành khách/ngày. Ca khúc cũng đánh dấu lần đầu tiên 6 nghệ sĩ SpaceSpeakers quy tụ trong một sản phẩm âm nhạc. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của MV Nhanh lên nhé!, khi SpaceSpeakers Group giữ vai trò cố vấn âm nhạc và trực tiếp sản xuất ca khúc lẫn hình ảnh MV.
Với những gì SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines công bố trước đó, Nhanh lên nhé! là ca khúc mang màu sắc khác biệt so với những gì khán giả từng biết ở Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic và SlimV. Đó là ca khúc vui tươi, truyền cảm hứng. Bản phối khí là sự pha trộn giữa âm nhạc dân tộc và hiện đại. Trong khi đó, bộ ba Soobin, Binz và Rhymastic kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng hát và phần rap.
Chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. |
Thông qua MV, SpaceSpeakers Group muốn tạo nên thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines. Từ đó, nhóm có thể lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch sau 2 năm dịch Covid-19.
Sau màn ra mắt ca khúc, các nghệ sĩ SpaceSpeakers lập tức bay chuyến ngược lại từ Hà Nội về TP.HCM để tiếp tục lịch trình bận rộn. Vào lúc 20h, MV Nhanh lên nhé! chính thức ra mắt trên kênh YouTube SpaceSpeakers cùng loạt nền tảng nghe nhạc trực tuyến trong và ngoài nước.
MV Nhanh lên nhé! cho thấy bước chuyển mình của Vietnam Airlines để trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cái bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines là bước tiến giúp SpaceSpeakers hướng đến mục tiêu khẳng định vị thế của tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam.